Giải trí

Xót xa hình ảnh Ngô Kiến Huy gầy guộc, khổ cực làm shipper, có phải do ế show?

Xót xa hình ảnh Ngô Kiến Huy gầy guộc, khổ cực làm shipper, có phải do ế show?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh Ngô Kiến Huy mặc trang phục shipper đi giao hàng, khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc. 

Theo đó, loạt ảnh này chụp lại hình nam diễn viên lấy đồ tại một quán cà phê với tác phong không khác gì một nhân viên giao hàng thực thụ.

Nhiều dân mạng suy đoán rằng nam ca sĩ diễn viên đang tham gia chương trình quảng cáo nào đó. Tuy nhiên không ít người bình luận hài hước rằng phải chăng do ế show vì ảnh hưởng của dịch mà chàng Ngô Kiến Huy chuyển nghề sang làm ‘shipper’. 

Điều đáng nói dù khoác lên bộ trang phục của shipper nhưng nhiều người nhận xét Ngô Kiến Huy vẫn giữ được vẻ đẹp trai, bảnh bao như thường lệ. Thậm chí nhiều người cho rằng nam ca sĩ tăng thiện cảm với khán giả khi vào vai người giao hàng .

“Đẹp trai như này có mà em order cả ngày!”, “ Làm shipper trước để lỡ mai mốt có bị dịch trở lại ế show đi làm shipper dân tình đỡ dị nghị!”

Ngô Kiến Huy được xem là một trong những “nam thần” điển trai, đa tài của làng giải trí Việt. Cách đây không lâu, anh khoe body 6 múi săn chắc sau thời gian giảm cân, tập luyện chăm chỉ. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, dân tình không khỏi lo lắng khi nam ca sĩ để lộ thân hình gầy guộc, ốm yếu. Ngô Kiến Huy cũng lên tiếng về điều này rằng anh đang giảm cân để lên hình được đẹp hơn nhưng theo một chế độ ăn uống và luyện tập vô cùng lành mạnh.

 

 

'Tai nạn' nhớ đời khiến Trấn Thành mất giọng nói 'trời phú', khiến fan không khỏi xót xa

(Techz.vn) Ít ai biết rằng, Trấn Thành đã gặp một sự cố khiến anh mất đi giọng nói 'trời phú'.