Giải trí

Phía Thủy Tiên chính thức lên tiếng về nghi vấn 320 tỷ giữa lúc fanpage bị antifan tràn vào 'spam'

Phía Thủy Tiên chính thức lên tiếng về nghi vấn 320 tỷ giữa lúc fanpage bị antifan tràn vào 'spam'

Mới đây nhất, nữ streamer 50 tuổi bất ngờ livestream và kể về giấc mơ sao kê của mình về vợ chồng Công Vinh, Thủy Tiên. Qua đó, bà tiết lộ đã mơ Thủy Tiên nhận số tiền được các mạnh thường quân gửi không phải 200 tỷ mà là 320 tỷ đồng.

Những thông tin trên khiến công chúng không khỏi hoang mang. Dù chưa biết thực hư ra sao, cư dân mạng đã bắt đầu tràn vào “tấn công” Fanpage của Thủy Tiên. Dưới những bài viết của nữ ca sĩ, có tới hang trăm bình luận đòi sao kê và liên tục nhắc đến nghi vấn số tiền 320 tỷ đồng.

Đến hiện tại, trang cá nhân của Thủy Tiên vẫn đang có rất nhiều bình luận tiêu cực và chưa có dấu hiệu dừng lại. Có thể thấy, cô chính là nghệ sĩ tiếp theo đang phải chịu chung số phận với Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng.

Trong lúc ồn ào đang lên tới đỉnh điểm, trang fanpage FC chính thức của Thủy Tiên cũng chính thức lên tiếng về những nghi vấn nữ ca sĩ “ăn chặn” tiền từ thiện.

Qua đó, FC Thủy Tiên vô cùng bức xúc với những thông tin thêu dệt trên MXH. “Đã 10 tháng trôi qua từ khi bắt đầu, nhưng bất chấp việc Thuỷ Tiên livestream, bất chấp chứng từ có mộc từ chính quyền, bất chấp xác nhận của ngân hàng. Các kế toán, luật sư “online” vẫn dệt nên câu chuyện “Thuỷ Tiên ăn chặn 42 tỷ đồng tiền từ thiện”.  Điều hài hước là các bạn thay đổi số liệu ăn chặn liên tục từ 2, 3, 17 đến nay là 42. Như một tấn trò cười đầy mâu thuẫn, phi logic và giàu trí tưởng tượng.

Đến hôm nay lại xuất hiện thêm điềm báo mộng 320 tỷ là tổng số tiền quyên góp từ Mạnh Thường Quân. Quá nhiều các con số và nhiều luồng thông tin trái chiều dẫn đến hiểu lầm ngày một trầm trọng. Không thể để hố sâu sai lệch nới rộng thêm được nữa. Vậy nên, FC Thuỷ Tiên sẽ phân tích tường tận vụ việc với loạt bài viết”.

Cụ thể, FC Thủy Tiên cũng đưa ra những số liệu, bằng chứng chứng minh  Thủy Tiên đã sử dụng cũng như quyên góp đầy đủ số tiền mà các mạnh thường quân ủng hộ.

Trước đó, vào tối ngày 26/8, Thủy Tiên livétream, khẳng định sẽ minh bạch từ thiện miền Trung vào năm 2020. Trên sóng hơn 300 nghìn người xem trực tiếp, Thủy Tiên bật khóc nức nở vì áp lực dư luận tấn công trong suốt thời gian qua. Cô lộ rõ vẻ buồn bã, tâm sự về chuyện bị “réo gọi” để yêu cầu sao kê tiền quyên góp cứu trợ miền Trung.

“Chiều nay, fan của Tiên đã cho Tiên biết chuyện có người đề nghị tôi sao kê từ thiện miền Trung vừa rồi. Bản thân tôi khi ra đến miền Trung không suy nghĩ nhiều, cứ thấy là làm thôi và không ngờ số tiền mọi người gửi cho mình nhiều như vậy. Khi thấy số tiền lớn tôi vô cùng áp lực và phải suy nghĩ cách nào để mang tiền đến giúp nhiều người nhất có thể để đáp lại tấm lòng của mạnh thường quân", Thủy Tiên chia sẻ.

Đáng chú ý, Công Vinh cũng xuất hiện trong buổi livestream của vợ. Anh vô cùng bức xúc, muốn 1 lần công khai và giải trình hết những khúc mắc: “Chắc có lẽ vợ tôi xúc động không nói được nhiều đâu, nhưng tôi là người chồng tôi không thể đứng yên. Tôi nghĩ vợ mình không có gì phải khóc. Hôm nay tôi nói với Tiên rằng có chuyện gì phải lên tiếng nói ra, không thể để mọi người bịa đặt thế này thế kia được. Tôi không thể đứng nhìn vợ mình 1 cách bất lực được nữa, hôm trước có nhiều người phá công việc làm ăn của Thuỷ Tiên. Thuỷ Tiên gần như đã muốn tuyên bố giải nghệ.

Hôm nay tôi nghe thông tin có người muốn vợ chồng tôi sao kê tiền quyên góp từ thiện miền Trung. Tôi rất mừng vì cũng mong muốn làm việc này, chúng tôi hứa sẽ sao kê hết số tiền trong tài khoản của Thuỷ Tiên. Sau khi hết dịch, tôi sẽ mời chị ấy, cùng luật sư của tôi, các cơ quan truyền thông, báo chí cùng đến ngân hàng và livestream cho tất cả mọi người biết số tiền trong tài khoản cứu trợ miền Trung đợt vừa rồi, xem có đúng 177 tỷ 772 triệu mấy trăm nghìn không? Chúng tôi sẽ công bố rõ ai chuyển tiền vào, chi cho những điểm nào 1 cách minh bạch".

 

Sau Phi Nhung, Phương Mỹ Chi thông báo cả gia đình mắc Covid-19, showbiz và khán giả vô cùng lo lắng

(Techz.vn) Phương Mỹ Chi khiến khán giả lo lắng tốt độ trước thông tin cả gia đình và bản thân đều bị nhiễm Covid-19.