Giải trí

CĐM ‘cạn lời’ khi Thương Tín lại ‘vạch trần bộ mặt thật’ của Trịnh Kim Chi, hé lộ chi tiết không ngờ

CĐM ‘cạn lời’ khi Thương Tín lại ‘vạch trần bộ mặt thật’ của Trịnh Kim Chi, hé lộ chi tiết không ngờ

Trịnh Kim Chi bỗng dưng trở thành nhân vật bị réo tên liên tục trên mạng xã hội những ngày qua. Nguyên nhân là vì Thương Tín nhiều lần lên tiếng tố xấu cô. Hết khẳng định chỉ nhận được 130 triệu chứ không phỉa 800 triệu như Trịnh Kim Chi nói, mới đây nam diễn viên lại tiếp tục có những phát ngôn gây bão.

Cụ thể, trong buổi livestream với nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín cho rằng Trịnh Kim Chi chỉ vừa đóng tiền bảo hiểm cho con mình để đối phó mà thôi.

trinh-kim-chi-thuong-tin-1

“Tiền Kim Chi lấy ra đóng tới nay cũng gần 1 năm rồi, khi vợ tôi hỏi biên lai đâu thì cô ấy bắt đầu ú ớ rồi nói là chưa mua, tiền ở ngân hàng khác để mà lấy lời… Đóng bảo hiểm 22-26 triệu/năm. Mà đang khổ như thế đóng 1 lần mấy chục triệu làm cái gì, phí. Bây giờ đang khổ thì cứ xoay sở đi chứ, tự dưng đưa hết tiền Kim Chi đóng bảo hiểm làm gì”, Thương Tín bức xúc nói.

Tài tử “Biệt động Sài Gòn” khẳng định mình sẽ gặp mặt Trịnh Kim Chi để làm rõ mọi chuyện. Nếu đối phương từ chối đối chất, ông sẵn sàng mời cơ quan chức năng vào cuộc, sao kê hết các khoản tiền.

trinh-kim-chi-thuong-tin-5

Thông tin trên nhanh chóng đến tai cộng đồng mạng. Không có gì bất ngờ khi đa số đám đông đều đứng về phía NSƯT Trịnh Kim Chi. Họ cho rằng việc Thương Tín lên tố xấu người từng giúp đỡ mình là đã khó chấp nhận. Bên cạnh đó, những khoản thu chi đều được công bố rất rõ ràng, bản thân Trịnh Kim Chi còn quay phim, chụp ảnh lại thì liệu Thương Tín dựa vào đâu để nghi ngờ?

thuong-tin-6

Trước đó, người chịu trách nhiệm hợp đồng bảo hiểm của con gái Thương Tín cũng đã lên tiếng xác nhận lời Trịnh Kim Chi nói là đúng sự thật. Mặc cho nhiều người đính chính thông tin, nam diễn viên vẫn khăng khăng cho rằng đàn em đã lừa dối mình?

Hàng loạt bình luận công kích Thương Tín xuất hiện. Cộng đồng mạng không chỉ ngán ngẩm vì những phát ngôn của ông mà còn tức giận thay NSƯT Trịnh Kim Chi khi “làm ơn mắc oán”.

thuong-tin-4

242 triệu gửi ngân hàng 1 năm lời được mười mấy triệu, làm như Trịnh Kim Chi nghèo lắm hay gì. Tôi không ưa Trịnh Kim Chi thật nhưng ông Thương Tín nói thế tôi không nghe nổi”.

“Thương Tín ngày càng trơ trẽn, người ta giúp xong bây giờ quay ngược sang cắn lại. Lộ rõ bản chất tham lam như thế rồi thì không ai thèm giúp đâu”.

“Lòng tốt Trịnh Kim Chi đặt nhầm chỗ, sáng mắt chưa?”.

“Mục đích ban đầu là đóng bảo hiểm cho con mà giờ đóng lại kêu đang khổ đi đóng mấy chục triệu làm gì? Thế giờ làm sao cho vừa lòng ông?”.

“Thương Tín nên im lặng và sống tốt đời mình đi. Từ nay mong ông đừng xuất hiện nữa, hết thời rồi còn không để khán giả thương, đồng nghiệp quý”.

“Sợ nhất kiểu người này. Đã sai còn cố chấp, người ta giải thích thì không nghe, một mình một ý cơ”.

trinh-kim-chi-thuong-tin-8

trinh-kim-chi-thuong-tin-6

trinh-kim-chi-thuong-tin-7

trinh-kim-chi-thuong-tin-9

Hiện tại phía Trịnh Kim Chi vẫn chưa lên tiếng về những phát ngôn của Thương Tín. Làn sóng chỉ trích nam diễn viên vẫn ngày càng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

 

Trịnh Kim Chi tỏ rõ thái độ khi bị Thương Tín tố lừa dối trắng trợn, ôm hàng trăm triệu gửi lấy lãi

(Techz.vn) – Nghệ sĩ Thương Tín mới đây tiếp tục gay gắt lên án NSƯT Trịnh Kim Chi về vấn đề tiền bạc. Nhiều người tò mò, vậy Trịnh Kim Chi nghĩ gì, phản ứng ra sao?