Giải trí

Trịnh Kim Chi tỏ rõ thái độ khi bị Thương Tín tố lừa dối trắng trợn, ôm hàng trăm triệu gửi lấy lãi

Trịnh Kim Chi tỏ rõ thái độ khi bị Thương Tín tố lừa dối trắng trợn, ôm hàng trăm triệu gửi lấy lãi

Tối 24/12, nhạc sĩ Tô Hiếu đã đến gặp Thương Tín sau những ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua. Ông muốn hỏi cặn kẽ đàn anh lý do vì sao lại tố xấu NSƯT Trịnh Kim Chi như vậy. Trao đổi với đàn em, Thương Tín không ngần ngại khẳng định chính Trịnh Kim Chi đã đổ oan cho mình. Số tiền thực tế ông nhận được chỉ là 130 triệu đồng chứ không phải 800 triệu như đàn em nói trên mạng.

trinh-kim-chi-thuong-tin-5

Đáng nói nhất là chuyện tiền bảo hiểm. Thương Tín tin rằng Trịnh Kim Chi không giữ lời, đã dùng tiền của con mình để gửi ngân hàng lấy lãi. Khi vợ nam diễn viên hỏi biên lai đóng tiền đâu mới phát hiện ra là không có.

trinh-kim-chi-thuong-tin-4
Caption

“Tiền Kim Chi lấy ra đóng tới nay cũng gần 1 năm rồi, khi vợ tôi hỏi biên lai đâu thì cô ấy bắt đầu ú ớ rồi nói là chưa mua, tiền ở ngân hàng khác để mà lấy lời. Mãi sau Trịnh Kim Chi mới làm, động cơ là để đối phó với tôi, mới đây mới đóng bảo hiểm thôi. Đóng bảo hiểm 22-26 triệu/năm. Mà đang khổ như thế đóng 1 lần mấy chục triệu làm cái gì, phí. Bây giờ đang khổ thì cứ xoay sở đi chứ, tự dưng đưa hết tiền Kim Chi đóng bảo hiểm làm gì”, Thương Tín bức xúc nói.

trinh-kim-chi-thuong-tin-1

Trong livestream, Thương Tín tuyên bố sẵn sàng đối chất với đàn em, sẽ nhờ công an vào cuộc làm rõ nếu cần thiết. Dư luận lại thêm một lần nữa hoang mang, tranh cãi vì cách hành xử của Thương Tín.

Giữa tình hình đó, mọi người cũng tò mò không hiểu Trịnh Kim Chi ở đâu, làm gì, phản ứng ra sao? Cũng trong ngày 24/12 đó, nữ diễn viên vẫn hào hứng chia sẻ ảnh đón Giáng sinh cùng đoàn phim. Trịnh Kim Chi xuất hiện với vẻ ngoài vui tươi, rạng rỡ như bình thường. Có vẻ như cô không mấy để tâm đến những lời tố cáo từ phía Thương Tín. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn đang bắt tay vào những dự án nghệ thuật mới, khá bận rộn nên chẳng có thời gian chú ý đến lời tố cáo vô căn cứ của đàn anh.

trinh-kim-chi-thuong-tin-3

Cách đây vài ngày, Trịnh Kim Chi từng tuyên bố sẵn sàng hợp tác nếu Thương Tín mời công an vào cuộc. Cô khẳng định mình chưa bao giờ nói rằng đã kêu gọi được cho đàn anh 800 triệu đồng. Riêng tiền bảo hiểm, vợ chồng nam diễn viên cũng được thông báo rõ rằng không thể đóng 1 lúc 12 năm nên chỉ có thể giữ tiền ở ngân hàng, rút ra đóng từng năm.

Hiện tại Trịnh Kim Chi vẫn chưa lên tiếng thêm nhưng dư luận tin rằng chắc chắn trong thời gian tới nữ nghệ sĩ sẽ ra mặt trần tình để khán giả không hiểu sai.

 

Trấn Thành, Trịnh Kim Chi cấp tốc giúp đỡ, NS Mạc Can vẫn sống chật vật trong nhà trọ 15m vuông

(Techz.vn) – Dù nhiều hậu bối như Trịnh Kim Chi, Trấn Thành từng đứng ra giúp đỡ nhưng cuộc sống của NS Mạc Can hiện tại vẫn rất khó khăn. Chẳng những kinh tế eo hẹp, ông còn mang trong mình nhiều bệnh tật.