Giải trí

Cảnh tượng khán giả chen chúc, vây kín sân khấu xem Hà Hồ hát tại Sài Gòn khiến CĐM ngỡ ngàng

Cảnh tượng khán giả chen chúc, vây kín sân khấu xem Hà Hồ hát tại Sài Gòn khiến CĐM ngỡ ngàng

Mở đầu năm 2022, hàng loạt nghệ sĩ tung ra các dự án cá nhân và tất bật chạy show. Trong đó, Hồ Ngọc Hà cũng không ngoại lệ khi tham gia “chạy show” cuối tuần. Dường như nhiều người đã quen với khung cảnh nữ ca sĩ chăm sóc 2 con ở nhà, vì thế khi người đẹp trở lại với âm nhạc lại khiến ai nây đều ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh đi show cuối tuần và gặp gỡ khán giả. Nữ ca sĩ tự tin chọn chiếc váy 2 dây, ôm sát cơ thể. Đặc biệt, trang phục của cô còn có điểm nhất là những sợi lông vũ đầy cuốn hút.

Đáng chú ý, trong những bức ảnh chụp lại trong show diễn cuối tuần, ai nấy đều phải choáng váng trước khung cảnh khán giả đứng chen chúc, vây kín sân khấu để xem Hà Hồ trình diễn. Ai nấy đều vô cùng phấn khích, thi nhau đưa tay mong rằng có thể được thần tượng nắm tay. Bà xã Kim Lý cũng rất thân thiện, tiến sát xuống sân khấu và giao lưu cùng khán giả.

Đúng là “gừng càng già càng cay”, dù lặn lội trong showbiz từ lâu cũng như chưa ra sản phẩm mới thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà vẫn là ca sĩ quyền lực và nổi bật nhất nhì showbiz Việt. Với ngoại hình xinh đẹp, chất giọng nội lực, chắc chắn cô còn gặt hái rất nhiều thành công và cảm tình của người hâm mộ trong tương lai.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà còn có gia đình đầy hạnh phúc bên các con và hôn nhân ngọt ngào bên Kim Lý.

Từ ngày có cặp song sinh, khán giả có thêm góc nhìn khác về nữ ca sĩ. Trước kia khi nuôi nấng Subeo, cô hạn chế công khai hình ảnh đời tư. Về sau này được khán giả yêu thương và quan tâm đến Lisa - Leon nên người đẹp gốc Quảng Bình thoải mái cập nhật các khoảnh khắc làm mẹ bỉm.

 

Vợ cố NS Chí Tài tiết lộ tài chính hiện tại sau khi chồng mất, gọi tên Hoài Linh vì lí do bất ngờ

(Techz.vn) Ca sĩ Phương Loan – bà xã danh hài Chí Tài đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về chuyến đi về thăm Việt Nam và tiết lộ nhiều điều về cuộc sống hiện tại.