Giải trí

NSND Hồng Vân bất ngờ ‘nói thẳng’ về Ninh Dương Lan Ngọc, nhận xét 1 câu khiến dân tình xôn xao

NSND Hồng Vân bất ngờ ‘nói thẳng’ về Ninh Dương Lan Ngọc, nhận xét 1 câu khiến dân tình xôn xao

Nghệ sĩ Hồng Vân là gương mặt quen thuộc của khán giả yêu mến nghệ thuật. Cô không chỉ là diễn viên điện ảnh xuất sắc mà còn là người đỡ đầu cho sân khấu kịch Hồng Vân, nơi nuôi dưỡng những tài năng trẻ. Bên cạnh đó, cô còn là người nghệ sĩ vô cùng thân thiện với tất cả đồng nghiệp, đàn em và được yêu mến rất nhiều.

Cách đây không lâu, Lan Ngọc từng khiến khán giả “rần rần” khi tiết lộ sẽ có màn tái xuất trong phim mới cùng với 1 gương mặt trẻ hiện nay là Kaity Nguyễn. Trở lại cùng bộ phim mới của đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito, hai cái tên từng tạo dấu ấn đặc sắc cho các phần phim “Gái Già Lắm  Chiêu”, nữ diễn viên không giấu nổi háo hức khi chia saer cùng khán giả về vai diễn mới.

“Mọi người đã quen thuộc với hình ảnh Ms Q trong các phần phim trước, vì vậy phiên bản Ms Q trong Cô Gái Từ Quá Khứ sẽ tạo ra nhiều bất ngờ. Ngay từ tạo hình cho đến tính cách hay các câu chuyện của Ms Q cũng là một sự thú vị, thậm chí có phần li kỳ, giật gân. Chính bản thân Ngọc cũng như Kaity, hai chị em đã chuẩn bị sức khỏe, tâm lý cho sự bầm dập sắp tới của vai diễn chứ không còn được sang chảnh lộng lẫy như trong “Vũ trụ gái già” ngày trước”, Ninh Dương Lan Ngọc hào hứng tâm sự.

Được “nhá hàng” từ sớm, bộ phim có sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn cũng chính thức tìm kiếm những tài năng trẻ. Bất ngờ, đàn chị thân thiết của nữ diễn viên và cũng từng làm việc với ê-kíp Gái Già Lắm Chiêu, nghệ sĩ Hồng Vân cũng nhanh chóng “góp vui”. Nữ nghệ sĩ hết giả vờ xin thửu vai trẻ tuổi, còn “nói thẳng” về tính cách nàng “ngọc nữ”: “Bé Ngọc khó lắm nên phải chuẩn bị kỹ”.

Nghệ sĩ Hồng Vân và Ninh Dương Lan Ngọc đã có nhiều lần hợp tác cùng nhau trong hàng loạt phim, điển hình là Cô Ba Sài Gòn và Gái Già Lắm Chiêu 3.

Có thể thấy, tình chị em giữa hai người vô cùng gắn kết, những cảnh hậu trường phim luôn đầy ắp tiếng cười của 2 nghệ sĩ đình đám và vô cùng thân thiết khi gọi nhau là “bạn” với “mình”.

 

Lộ diện nữ MC kỳ cựu quay trở lại dẫn Thời sự 19h sau khi Hoài Anh rời đi, danh tính gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau khi loạt MC mới dẫn Thời sự 19h, thay thế BTV Hoài Anh, thì một nữ MC kỳ cựu bất ngờ quay trở lại khiến dân tình xôn xao.