Giải trí

Vợ cố NS Chí Tài tiết lộ tài chính hiện tại sau khi chồng mất, gọi tên Hoài Linh vì lí do bất ngờ

Vợ cố NS Chí Tài tiết lộ tài chính hiện tại sau khi chồng mất, gọi tên Hoài Linh vì lí do bất ngờ

Mới đây, trang Ngoisao.vn đã có cuộc phỏng vấn với ca sĩ Phương Loanbà xã cố NS Chí Tài. Cô có những chia sẻ về việc phát hành CD tưởng nhớ tới chồng quá cố thời gian gần đây:

“Vì đó là ước mơ của anh Chí Tài khi còn sống mong thực hiện một CD với những bài hát yêu thích. Khi được trung tâm Thúy Nga hỗ trợ tôi thực hiện CD này nên tôi rất là vui, hạnh phúc. Mặc dù trong quá trình thực hiện gặp rất nhiều khó khăn. Vì rất lâu tôi không đi hát, khi vào phòng thu lại nhớ đến anh ấy. Lúc trước, tôi thu âm ở phòng thu của anh Chí Tài nên rất dễ dàng, tôi nói được rồi là anh ấy đồng ý. Nhưng thu ở trung tâm Thúy Nga, đòi hỏi kỹ thuật cao, và phải cám ơn ê kíp đã ở bên cạnh chỉ dẫn từng lời hát, cảm xúc của bài hát”.

Phương Loan cho biết về những hoạt động thiện nguyện thời gian gần đây để tiếp bước di nguyện của anh Chí Tài, đặc biệt cô còn liên tục nhắc tới Hoài Linh.

“Khi về Việt Nam, tôi và Việt Hương, các anh chị em trong nhóm tiếp tục công việc của anh Chí Tài, Hoài Linh vì bận công việc không đi được. Ban đầu Việt Hương định đi với tôi nhưng do bận công việc lo cho cô Ngọc Đáng nên có đề cử Hoàng Mập đi theo dẫn tôi trao tận tay các căn nhà anh Chí Tài đã làm. Do tôi không biết gì nhiều ở Việt Nam, đi một mình sẽ sợ. Có ba mươi mấy căn nhà nhưng tôi đã giao được mười ba căn, sau khi Hoài Linh lo hậu sự chôn cất ba Hoài Linh xong sẽ tiếp tục công tác đi giao nhà tình thương”, bà xã cố NS Chí Tài cho biết.

Phương Loan cho biết Hoài Linh sẽ tiếp tục thay cô thực hiện di nguyện của Chí Tài: “Ước nguyện của anh ấy là công tác trao nhà tình thương. Tôi đã làm được một phần, phần tiếp theo sẽ do Hoài Linh tiếp tục. Tổng cộng có ba mươi mấy căn nhà, tôi đi được mười ba căn. Ban đầu tính đi nữa nhưng do trời tối, đường đi rất xa, khó đi nên phải đi về. Chuyến đi rất vui, mệt nhưng hạnh phúc. Vì tôi luôn nghĩ anh Chí Tài đang cùng đi với mình”.

Ca sĩ Phương Loan cũng xúc động chia sẻ trong suốt chuyến bay về Việt Nam đã ngồi khóc vì nhớ tới chồng. Cô cho biết lúc trước khi tới nơi luôn có anh Chí Tài đứng trước của đón, hiện tại thì không còn nữa, đi ra rất tủi thân. Nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến vợ chồng Việt Hương khi đã chăm sóc và giúp cô rất nhiều việc.

Đáng chú ý, khi được hỏi về mặt tài chính sau khi cố NS Chí Tài qua đời, Phương Loan cho biết: “Công việc của tôi xưa giờ vẫn như vậy, anh Tài là văn nghệ nên tôi rất ổn với đời sống hiện tại. Đời sống tinh thần tôi có gia đình, bạn bè, có niềm tin tôn giáo. Mỗi sáng thức dậy đi làm, chiều về đạp xe đạp, nấu ăn rồi ăn một mình, ở chung với cô em, rất hạnh phúc. Cuối tuần đến thăm mẹ, đi nhà Thờ, đi ăn với gia đình”.

Đến hiện tại, ca sĩ Phương Loan luôn có bạn bè, gia đình luôn ở bên hỏi thăm. Khi được hỏi về dự định nhận nuôi một bé để chăm lo tuổi già, nữ ca sĩ cũng cho biết không có ý định nhận nuôi.

“Hiện tại, tôi già rồi, sáu mươi hai tuổi rồi nhận nuôi ai được nữa. Giống như xe cũ vậy ở ngoài sơn phớt nhìn tốt vậy bên trong tàn lắm”, bà xã Chí Tài bộc bạch.

 

NSND Hồng Vân bất ngờ ‘nói thẳng’ về Ninh Dương Lan Ngọc, nhận xét 1 câu khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) Nghệ sĩ Hồng Vân khiến dân tình xôn xao khi nói thẳng về Ninh Dương Lan Ngọc, bất ngờ nhận xét 1 câu về đàn em.