Giải trí

Cẩm Ly gục xuống bàn khóc nức nở hơn 10 phút, biết nguyên nhân MC Quyền Linh cũng nghẹn ngào theo

Cẩm Ly gục xuống bàn khóc nức nở hơn 10 phút, biết nguyên nhân MC Quyền Linh cũng nghẹn ngào theo

Chương trình Hát Cho Ngày Mai vừa qua lên sóng đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả. Câu chuyện về nữ điều dưỡng Lê Thị Như Ngọc (1993, Bệnh viện Da liễu TP.HCM) khiến mọi người không khỏi xúc động. Ngọc là một trong những người tuyến đầu phòng chống dịch từ tháng 6 đến tháng 9/2021. Cô làm việc ở Bệnh viện dã chiến số 12, xa nhà và đặc biệt là phải để con gái nhỏ 5 tuổi ở với ông bà vì nữ điều dưỡng vốn đã ly hôn.

cam-ly-1

Sau khi trở về, Ngọc chưa kịp vui mừng thì rơi vào hụt hẫng khi con gái bắt đầu ngó lơ mình. Cô bé đã quen với việc không có mẹ bên cạnh nên dần trở nên xa cách. Lần này tham gia chương trình, Ngọc hát ca khúc “Khi con là mẹ” để gửi lời cảm ơn đến mẹ ruột đã thay mình chăm sóc con gái, làm điểm tựa tinh thần vững vàng nhất thời gian qua.

Màn trình diễn của Ngọc không phải quá xuất sắc về kỹ thuật nhưng cảm xúc mang lại lại vô cùng lớn. Cẩm Ly đã phải gục mặt xuống bàn khóc nức nở. Hai  người đồng nghiệp ngồi bên cạnh cùng MC Quyền Linh thấy vậy tỏ ra rất lo lắng. Họ liên tục nhìn về phía Cẩm Ly xem cô có ổn hay không.

cam-ly-2

Quyền Linh cố giải tỏa không khí bằng một câu nói hài hước: "Em hát sao mà Cẩm Ly khóc nãy giờ, không chịu ngẩng mặt lên rồi kìa". Sau hơn 10 phút, nữ ca sĩ mới có thể nhận xét thí sinh. “Chị Tư” vừa nói vừa khóc, thể hiện sự xúc động của mình với bài hát và câu chuyện của nữ điều dưỡng. Nghe từng lời từng chữ, Quyền Linh cũng nghẹn ngào theo. Nam MC cũng như đồng nghiệp, là một người đã làm bố, có con, anh khó tránh được rưng rưng trước hoàn cảnh của điều dưỡng Ngọc.

cam-ly-3

cam-ly-4

cam-ly-5

“Đúng là khi làm con mình rất vô tư nhưng khi đã làm mẹ rồi thì sẽ hiểu được nhiều điều, hiểu về mẹ và hiểu cả khi chính mình trở thành mẹ. Đối với mẹ, con lúc nào cũng là tất cả. Ly nói thật nha, các ông có giận thì Ly cũng chịu. Với các bà mẹ, con luôn luôn đặt lên trước chồng bởi nó là ‘núm ruột’ của mình”, Cẩm Ly chia sẻ.

 

CĐM phản ứng dữ dội khi Thủy Tiên lộ diện, có động thái giống hệt Hoài Linh sau ồn ào từ thiện

(Techz.vn) – Sau NSƯT Hoài Linh, đến lượt Thủy khiến dân tình bàn tán xôn xao. Những ồn ào qua đi, có lẽ đã đến lúc các nghệ sĩ quay trở lại với con đường nghệ thuật.