Giải trí

Sao 9/1: Trấn Thành tiết lộ về con người Hari Won, quan hệ thật của Lý Nhã Kỳ và Nguyên Vũ

Sao 9/1: Trấn Thành tiết lộ về con người Hari Won, quan hệ thật của Lý Nhã Kỳ và Nguyên Vũ

Hồ Quang Hiếu vừa thú nhận 'đang yêu', Bảo Anh hé lộ lý do chia tay, nói rõ tiêu chuẩn người yêu

Xuất hiện trong một talk show gần đây, giọng ca ‘Anh muốn em sống sao’ tiết lộ cô đã ‘cởi mở” hơn trong chuyện tình cảm và đưa ra tiêu chuẩn về người mới. Chia sẻ về lý do tan vỡ với Hồ Quang Hiếu, nữ ca sĩ bày tỏ: “Tôi nghĩ đa phần khi xảy ra chuyện gì không vui thì mọi người sẽ nói về phần tiêu cực lớn hơn. Nhưng nếu nhìn nhận sự chia tay dưới góc nhìn khác thì mình sẽ hiểu nguyên nhân dừng lại. Với tôi, khi yêu tôi sẽ yêu hết mình, mình sống được bao lâu đâu mà phải giữ lại. Nếu người kia không biết trân trọng thì tội nghiệp họ thôi vì họ không có được người hết lòng với họ”.

Xem chi tiết tại đây

hyln19uinnsau101c1jesswhod5fk2d6

‘Cậu út’ Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý khiến CĐM ‘rụng tim’ với hành động ngọt ngào dành cho bà nội

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip Leon tặng hoa cho bà nội thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Trong đoạn clip Leon cầm bông hoa đem đến tặng bà nội trước sự cổ vũ của mẹ. Sau khi tặng xong, bà nội cảm ơn, Leon còn vỗ tay như “tự thưởng” cho bản thân khiến khán giả thích thú.

Dưới bài viết, người hâm mộ không thể nào “kìm lòng” trước sự đáng yêu này của Leon. Mới hơn 1 tuổi, cậu bé đã biết làm rất nhiều thứ để “đốn tim” CĐM.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành tiết lộ về con người Hari Won sau 5 năm kết hôn, tự nhận mình là người đàn ông 'bất hạnh'

Màn đối đáp của vợ chồng Trấn Thành, Hari Won trong gameshow mới khiến cộng đồng mạng không thể không bật cười. Lần này nam MC đã kịp phơi bày hết thói hư tật xấu của bà xã sau 5 năm kết hôn.

Xem chi tiết tại đây

tran-thanh-hari-won-4 (1)

Nguyên Vũ đăng ảnh áp má Lý Nhã Kỳ, công khai mối quan hệ thật của cả hai sau nhiều năm úp mở

Cách đây ít giờ, Nguyên Vũ đăng tải hình ảnh đầy tình cảm với Lý Nhã Kỳ. Qua đó, nam ca sĩ vui mừng khi được hội ngộ với đàn em sau thời gian dài không gặp gỡ. Nguyên Vũ chia sẻ: “Hai đứa gặp nhau là như 2 đứa trẻ... Em thì vẫn bình dị vui vẻ và năng động ạ”. Đính kèm dòng trạng thái là hình ảnh nam ca sĩ áp má đầy tình cảm với Lý Nhã Kỳ. Nữ diễn viên cũng thoải mái tựa vào người anh thân thiết.

ly-nha-ky-2

ly-nha-ky-1

Dưới phần bình luận, Lý Nhã Kỳ lập tức làm rõ quan hệ của cả hai. Người đẹp vui vẻ nói: “Anh em mình mãi là anh em”. Nguyên Vũ cũng trả lời lại: “Ok e gái iu nha”. Có thể thấy, Lý Nhã Kỳ và Nguyên Vũ sau 10 năm thân thiết vẫn là những người bạn, tri kỷ. Dù vô cùng tiếc nuối, nhưng cư dân mạng cũng ngưỡng mộ tình bạn khăng khít của cả hai.

Xem chi tiết tại đây

CĐM ngỡ ngàng khi xem lại tiểu phẩm của Nhật Cường, không khác gì 'điềm báo' về Tịnh Thất Bồng Lai

Dù đã phát sóng gần 10 năm trước, tiểu phẩm của Nhật Cường bất ngờ hot trở lại sau khi khiến khán giả liên tưởng đến Tịnh Thất Bồng Lai. Cụ thể, trong tiểu phẩm 'Vì sao tôi điên', Nhật Cường vào vai một người đàn ông có mối quan hệ phức tạp với các thành viên trong gia đình mình. Sự rắc rối này đến từ việc bố của anh có quan hệ với con dâu, thậm chí sinh ra con riêng. Điều này khiến mối quan hệ trở nên rối ren, đặc biệt là cách xưng hô với nhau giữa các thành viên trong gia đình.

Khi xem tiểu phẩm này, người ta liên tưởng ngay đến mối quan hệ rắc rối tương tự về cách xưng hô của những người đang sống ở Tịnh Thất Bồng Lai với ông Lê Tùng Vân. Thậm chí, mối quan hệ này còn được xem là phức tạp rối ren hơn rất nhiều so với những gì tiểu phẩm hài thể hiện.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 8/1: Hồ Văn Cường bị vạch trần bản chất, lợi dụng Phi Nhung, tình hình của Hoài Linh gây lo lắng

(Techz.vn) - Công chúng ngỡ ngàng khi biết danh tính 2 nghệ sĩ thay thế Công Lý và Xuân Bắc trong Táo quân 2022; Người quen ‘vạch trần’ con người thật Hồ Văn Cường, hé lộ mục đích nam ca sĩ lập bàn thờ Phi Nhung; Việt Hương bật khóc tiết lộ tình hình sức khỏe thật sự của Hoài Linh, khán giả nghẹn ngào lo lắng.