Giải trí

Sao 8/1: Hồ Văn Cường bị vạch trần bản chất, lợi dụng Phi Nhung, tình hình của Hoài Linh gây lo lắng

Sao 8/1: Hồ Văn Cường bị vạch trần bản chất, lợi dụng Phi Nhung, tình hình của Hoài Linh gây lo lắng

Công chúng ngỡ ngàng khi biết danh tính 2 nghệ sĩ thay thế Công Lý và Xuân Bắc trong Táo quân 2022

Mới đây nhất, chương trình VTV Kết nối số thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả khi chia sẻ cảnh tập luyện của các Táo như Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam. Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng nhận ra trong buổi tập này không có sự xuất hiện của bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu do Xuân Bắc và Công Lý thủ vai.

Cdm-ngo-ngang-khi-biet-danh-tinh-2-nghe-si-chinh-thuc-thay-the-cong-ly-xuan-bac-trong-tao-quan-1

 

Thay vào đó Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam lại là người thay vị trí hai đàn anh. CĐM bắt đầu nghi ngờ Xuân Bắc và Công Lý sẽ bị 2 đàn em thế chỗ. Tuy nhiên hiện tại các nghệ sĩ chưa có bất kì ai phản hồi và phía VFC cũng chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ khoe diện áo 2 dây trễ nải, khoe vòng 1 phồn thực lấn át Hà Hồ, Ngọc Trinh

Mới đây, cư dân mạng được một phen trầm trồ khi Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải hình ảnh mới của cô lên MXH. Theo đó, trên Instagram cá nhân, Lý Nhã Kỳ đăng tải hình ảnh cô mặc chiếc váy 2 dây mỏng manh, khoe nhan sắc mặn mà U40.

ky-3 (1)

ky-4

Trong hình ảnh mới, Lý Nhã Kỳ gây ngỡ ngàng vì nhan sắc ‘hack tuổi’ của bản thân. Sở hữu làn da trắng sáng mịn mà, nữ nghệ sĩ dường như không có dấu hiệu lão hóa. Cô khoe trọn thân hình nóng bỏng và đôi vai trần đáng ngưỡng mộ. Với góc chụp nghiêng, diễn viên Kiều nữ và đại gia càng khiến cánh mày râu đắm đuối với sống mũi cao vút cùng đôi mắt to tròn long lanh.

Xem chi tiết tại đây

Việt Hương bật khóc tiết lộ tình hình sức khỏe thật sự của Hoài Linh, khán giả nghẹn ngào lo lắng

Một đoạn clip phỏng vấn Việt Hương được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Gương mặt nữ danh hài vẫn còn ngấn lệ, đủ cho thấy cô đang rất xúc động. Có lẽ vì lâu rồi mới được diễn trên sân khấu, lại kết hợp với Hoài Linh nên Việt Hương khó tránh được cảm xúc dâng trào.

Xem chi tiết tại đây

viet-huong-1

Người quen ‘vạch trần’ con người thật Hồ Văn Cường, hé lộ mục đích nam ca sĩ lập bàn thờ Phi Nhung

Suốt những giờ, cư dân mạng thêm một phen xôn xao khi người em thân thiết của Phi Nhung trực tiếp đăng đàn chỉ trích Hồ Văn Cường vô ơn, lợi dụng hình ảnh mẹ nuôi để PR. Theo đó, người này nhắc lại câu chuyện nam ca sĩ đã im lặng, không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi trong thời điểm ồn ào về tiền bạc giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường nổ ra khiến cố ca sĩ bị dân mạng chỉ trích, thóa mạ nặng nề.

Nguoi-quen-vach-tran-con-nguoi-that-ho-van-cuong-he-lo-muc-dich-nam-ca-si-lap-ban-tho-phi-nhung-3

Trước hình ảnh Hồ Văn Cường lập bàn thờ, tự tay cắm hoa, dâng mâm cơm cúng 49 cho Phi Nhung tại nhà mới, người này cho rằng nam ca sĩ sống giả tạo, vô ơn nhưng lại cố diễn vai người bị hại. Thậm chí, cô còn chỉ trích, cho rằng Hồ Văn Cường đang dùng hình ảnh Phi Nhung để PR.

Xem chi tiết tại đây

Xót xa khi Phương Mỹ Chi phải trả giá đắt vì phạm sai lầm nghiêm trọng hậu bị miệt thị ngoại hình

Phương Mỹ Chi không ít lời chê bai, miệt thị của khán giả vì ngoại hình không hoàn hảo. Chính vì thế, cô đã thử đủ mọi phương pháp từ uống thuốc giảm cân cấp tốc, uống nước thay cơm đến móc họng ói để có được thân hình như mong muốn. Tuy nhiên, việc áp dụng các phương pháp giảm cân phản khoa học đã khiến cô gặp phải nhiều hậu quả khôn lường.

kyky2_08012022154652

Ngoài mắc bệnh trào ngược dạ dày, Phương Mỹ Chi còn bị xước cuống họng, stress vì mụn mọc tùm lum, rụng tóc và rối loạn kinh nguyệt ở tuổi dậy thì. Thậm chí, một quãng thời gian dài cô không thể đi hát vì cuống họng sưng đỏ, đau rát. Cho đến tận bây giờ, nữ ca sĩ sinh năm 2003 vẫn không thể quên khoảng thời gian khó khăn đó.

Xem chi tiết tại đây

Trùm showbiz thân thiết Hoài Linh có động thái lạ sau khi bị réo tên vì liên quan Tịnh Thất Bồng Lai

Trong lúc Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến, ông trùm showbiz này khó tránh khỏi việc bị liên lụy. Thế nhưng, phản ứng của ông trước hàng loạt lời lẽ khó nghe, yêu cầu lên tiếng lại gây tranh cãi hơn cả.

Xem chi tiết tại đây

 

Hoài Linh chính thức lộ diện sau bê bối từ thiện, nói 1 câu đầy xúc động, CĐM lại tranh cãi nảy lửa

(Techz.vn) – Sự xuất hiện của Hoài Linh nhanh chóng chiếm được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đã lâu rồi nam danh hài mới gặp lại khán giả, dễ hiểu vì sao ông lại có cảm xúc rất đặc biệt.