Giải trí

Sao nữ từng từ chối cưới Hoài Linh gây tranh cãi khi tung ảnh phơi bày nơi riêng tư giống Ngọc Trinh

Sao nữ từng từ chối cưới Hoài Linh gây tranh cãi khi tung ảnh phơi bày nơi riêng tư giống Ngọc Trinh

 

Làng giải trí Việt không thiếu những mỹ nhân đình đám, sở hữu ngoại hình gợi cảm. Thế nhưng, nói đến sao nữ nhiều tuổi vẫn theo đuổi phong cách nóng bỏng thì Lê Giang hẳn sẽ là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Năm nay đã 50 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn thường xuyên khiến khán giả phải bất ngờ vì cách lên đồ, tạo dáng của mình.

le-giang-1

Nói đến Lê Giang, nhiều người không biết ngày còn trẻ cô là mỹ nhân đình đám làng giải trí. Ngay cả NSƯT Hoài Linh khi đó cũng mê mẩn đàn em. Trong một chương trình truyền hình năm 2017, Lê Giang từng tiết lộ nam danh hài đã ngỏ lời đòi cưới mình nhiều lần nhưng đều bị từ chối. Chừng đó cũng đủ cho thấy sức hấp dẫn của Lê Giang là như thế nào.

le-giang-2

Mới đây, Lê Giang khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tung loạt ảnh khoe vẻ ngoài trẻ trung, gợi cảm. Nữ diễn viên trang điểm, làm tóc theo phong cách khá “tây”, diện bodsuit nhung ren khoe trọn đường cong cơ thể. Không phải tuýp người thanh mảnh, Lê Giang thiên về kiểu “xôi thịt” nhiều hơn.

le-giang-3

le-giang-5

le-giang-4

Trang phục Lê Giang lựa chọn lần này giúp cô khoe được vóc dáng, nhưng cũng gây nên tranh cãi. Nếu phía trên kín cổng cao tường thì phía dưới hiện lên rõ mồn một. Nữ diễn viên sinh năm 1972 lại không mấy để tâm đến chuyện này, còn tạo dáng khiến nơi riêng tư đập ngay vào mắt người nhìn.

le-giang-6

Rất nhiều bình luận trái chiều xuất hiện dưới bài đăng của Lê Giang. Khán giả cho rằng ở độ tuổi này cô có thể chụp ảnh gợi cảm nhưng với trang phục và cách tạo dáng khác chứ không phải như vậy. Người gay gắt hơn thì cho rằng loạt ảnh của Lê Giang quá lố bịch, phản cảm.

ngoc-trinh-2

Nhìn Lê Giang lúc này, nhiều cư dân mạng nhớ ngay đến Ngọc Trinh. Chỉ mới vài ngày trước cô nàng cũng “đốt mắt” cư dân mạng vì loạt hình khoe đường cong tương tự. Với tính cách của mình, không mấy bất ngờ khi Ngọc Trinh còn phơi bày gần như toàn bộ vòng 3 trước ống kính. Dù trẻ hơn Lê Giang, cũng sở hữu vóc dáng thon thả đáng mơ ước nhưng Ngọc Trinh khi đó vẫn nhận rất nhiều bình luận trái chiều.

 

Nghẹn ngào lý do Hoài Linh bất chấp sức khỏe tụt dốc, dư luận chửi rủa vẫn trở lại showbiz

(Techz.vn) – Sức khỏe của Hoài Linh vẫn đang rất yếu, cổ họng còn chưa thực sự bình phục sau lần phẫu thuật. Bên cạnh đó dư luận cũng chưa thực sự nguôi ngoai vụ ồn ào của ông. Vậy lý do gì để nam danh hài vẫn chọn tái xuất?