Giải trí

CĐM phản ứng dữ dội khi Thủy Tiên lộ diện, có động thái giống hệt Hoài Linh sau ồn ào từ thiện

CĐM phản ứng dữ dội khi Thủy Tiên lộ diện, có động thái giống hệt Hoài Linh sau ồn ào từ thiện

Tối 9/1, cộng đồng mạng xôn xao khi nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đăng hình hậu trường có sự xuất hiện của Thủy Tiên. Bà xã Công Vinh đang trong quá trình make up, làm tóc, chuẩn bị cho một buổi chụp hay sự kiện nào đó. Những hình ảnh này đủ khiến dư luận bàn tán, tin rằng sắp tới sẽ lại có một màn trở lại của Thủy Tiên.

thuy-tien-1

Trước nữ ca sĩ, Hoài Linh cũng đã có màn tái xuất ấn tượng trong vở kịch dài đóng cùng Việt Hương, Khương Ngọc. Cộng đồng mạng tin rằng các nghệ sĩ sau khi được “minh oan” trong chuyện tiền từ thiện đang rục rịch tìm cách trở lại với làng giải trí.

Dù vậy, dư luận vẫn chưa thực sự nguôi ngoai sau những ồn ào đã qua. Trên mạng xã hội vẫn xuất hiện một số bình luận khiếm nhã, mỉa mai Thủy Tiên khi nghe tin nữ ca sĩ sắp trở lại. Chuyện này không quá bất ngờ, trước đó NSƯT Hoài Linh cũng vấp phải phản ứng tương tự. Điều mà Thủy Tiên có thể làm lúc này có lẽ cũng chỉ như Hoài Linh, im lặng và âm thầm chứng tỏ mình.

thuy-tien-1

thuy-tien-2

Xuyên suốt năm 2021 là những tranh cãi xoay quanh chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ. Nhiều cái tên đình đám như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng lần lượt bị gọi tên, nghi ngờ có khuất tất trong việc quyên góp cứu trợ. Trước sự bức xúc của dư luận, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, xác minh.

Cách đây không lâu, phía công an thông báo kết quả điều tra, cho biết NSƯT Hoài Linh không có hành vi vi phạm trong chuyện từ thiện. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng như các nghệ sĩ khác cũng chưa tìm thấy điểm bất thường. Thậm chí xác minh thấy số tiền vào tài khoản của họ còn ít hơn số tiền đã bỏ ra để làm từ thiện.

thuy-tien-3

Những thông tin trên là tin vui với giới nghệ sĩ cũng như người hâm mộ của họ. Tuy nhiên vẫn khó tránh được những lời bàn tán. Cho đến hiện tại cả Hoài Linh, Thủy Tiên cũng như các đồng nghiệp chưa một ai lên tiếng về kết luận điều tra từ thiện của cơ quan chức năng.

 

Vừa bị vạch trần bản chất, tố lợi dụng Phi Nhung, Hồ Văn Cường lại gây chú ý vì 1 clip đặc biệt

(Techz.vn) – Chẳng hiểu vì sao cái tên Hồ Văn Cường tiếp tục lại là tâm điểm gây tranh cãi trên mạng xã hội. Vừa qua nam ca sĩ lại bị 1 người thân quen tố giả tạo, lập bàn thờ Phi Nhung chỉ nhằm mục đích PR.