Giải trí

Vừa bị vạch trần bản chất, tố lợi dụng Phi Nhung, Hồ Văn Cường lại gây chú ý vì 1 clip đặc biệt

Vừa bị vạch trần bản chất, tố lợi dụng Phi Nhung, Hồ Văn Cường lại gây chú ý vì 1 clip đặc biệt

Cách đây vài ngày, lễ cúng 100 ngày của Phi Nhung diễn ra trong sự chú ý của dư luận. Khán giả khó tránh khỏi được xúc động khi chứng kiến dàn con nuôi của cố ca sĩ tụ họp, cùng hát tặng mẹ. Thế nhưng, cậu con nuôi nổi tiếng nhất – Hồ Văn Cường lại không thấy đâu. Dư luận bắt đầu chỉ trích, cho rằng Hồ Văn Cường sống tệ với người mẹ đã khuất.

ho-van-cuong-3 (1)

Đến chiều tối cùng ngày bất ngờ xuất hiện hình ảnh Hồ Văn Cường thắp hương cho Phi Nhung tại nhà mới. FC nam ca sĩ cho biết đây là hình ảnh từ lễ 49 ngày của Phi Nhung nhưng nó chứng minh Hồ Văn Cường vẫn thờ cúng mẹ nuôi, tận hiếu mà không phô trương.

ho-van-cuong-5

ho-van-cuong-6

Trong lúc cộng đồng mạng tạm nguôi ngoai thì bất ngờ một người quen của Hồ Văn Cường và Phi Nhung lại đăng đàn tố nam ca sĩ làm như vậy chỉ là giả tạo. Trên mạng xã hội lan truyền bài viết của người này, trong đó chỉ trích Hồ Văn Cường vì im lặng, không dám bảo vệ mẹ nuôi. Đến khi giọng ca “Bông điên điển” qua đời vẫn giữ vai người bị hại và đang dùng hình ảnh cố ca sĩ để PR.

ho-van-cuong-4

Thật giả thế nào chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Chỉ biết rằng Hồ Văn Cường tiếp tục lại là cái tên gây tranh cãi trên mạng xã hội. Giữa lúc đó, một đoạn clip về nam ca sĩ bất ngờ được chia sẻ rầm rộ theo. Trong clip con nuôi Phi Nhung ăn mặc giản dị, biểu diễn tại một đám cưới quê. Không có trang phục sang trọng, cũng chẳng sân khấu hoành tráng hay loa đài khủng, Hồ Văn Cường vẫn thể hiện ca khúc “Gõ cửa trái tim” cực ngọt ngào.

ho-van-cuong-1

ho-van-cuong-3

 

Nhiều cư dân mạng dành lời khen cho Hồ Văn Cường khi có thể xử lý tốt trong điều kiện kém như vậy. Nam ca sĩ cũng được đánh giá cao vì sự thân thiện, nhiệt tình dù chỉ hát ở đám cưới quê. Thế nhưng, khác với mọi người đoán, clip này không phải mới có mà vốn đã xuất hiện từ năm 2020.

ho-van-cuong-2

Sau khi rời khỏi nhà và công ty của Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã tách ra riêng. Nam ca sĩ chưa có chia sẻ chính thức nào về công ty chủ quản mới hay cuộc sống hiện tại của mình. Cách đây không lâu quán quân Vietnam Idol Kids 2016 xuất hiện bên ca sĩ Ngọc Sơn và bầu Thụy, vừa song ca vừa trau dồi thêm kinh nghiệm.

 

Sao 9/1: Thái độ Trang Trần khi thấy ảnh nhạy cảm bà Hằng, quan hệ thật của Lý Nhã Kỳ và Nguyên Vũ

(Techz.vn) – Sao Việt 9/11: Nguyên Vũ đăng ảnh áp má Lý Nhã Kỳ, công khai mối quan hệ thật của cả hai sau nhiều năm úp mở; Trang Trần tỏ thái độ bất ngờ khi thấy ảnh nhạy cảm của bà Nguyễn Phương Hằng, tuyên bố 1 câu gắt; Trấn Thành tiết lộ về con người Hari Won sau 5 năm kết hôn, tự nhận mình là người đàn ông 'bất hạnh'.