Giải trí

Big Hit Music phủ nhận thông tin V (BTS) sẽ tham dự 'Liên hoan phim Cannes 2023'

Big Hit Music phủ nhận thông tin V (BTS) sẽ tham dự 'Liên hoan phim Cannes 2023'

Vào ngày 22 tháng 5, công ty giải trí Big Hit Music đã chính thức lên tiếng về các thông tin cho rằng nam ca sĩ V của BTS sẽ tham dự 'Liên hoan phim Cannes 2023'. Theo đại diện công ty quản lý, V hiện đang ở Pháp để tham dự một sự kiện của thương hiệu xa xỉ và anh chắc chắn sẽ không xuất hiện trên thảm đỏ tại 'Liên hoan phim Cannes 2023’.

mi1-1684809932.jpg
 

Trước đó, trang Allkpop đưa tin nam ca sĩ V của nhóm nhạc nam thần tượng BTS sẽ tham dự 'Liên hoan phim Cannes 2023' sau khi nhận được lời mời từ một thương hiệu xa xỉ. Đáng chú ý, nữ ca sĩ Jennie của BLACKPINK cũng sẽ có mặt tại liên hoan phim để ra mắt bộ phim mới trên kênh HBO với tên gọi 'The Idol'. 

mi3-1684809932.jpeg
 

Trước đó vào ngày 17 tháng 5 vừa qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện loạt video được lan truyền ghi lại cảnh hẹn hò được cho là của hai thần tượng Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) khiến nhiều người choáng váng. Một nhiếp ảnh gia ở Paris có tên Amar Taoualit ghi lại đoạn video, theo đó có thể thấy cặp đôi đang nắm tay nhau đi dạo vào ban đêm, đi phía sau là quản lý của họ. Những bức ảnh khác trong cùng một buổi tối cho thấy cặp đôi thực sự trông rất giống V và Jennie. 

mi2-1684809932.jpg
 

Theo tờ Sports Seoul, công ty giải trí HYBE và YG đã từ chối phản hồi về video nghi vấn V - Jennie hẹn hò. Hai công ty cho biết: “Thật khó xác nhận vì đây là đời tư của nghệ sĩ". Tin đồn hẹn hò của Jennie và V nổ ra từ giữa năm 2022, trong khoảng thời gian đó một người ẩn danh đã hé lộ loạt ảnh chưa từng công bố giữa V và Jennie.

 

Người trong ngành lên tiếng làm rõ về những bức ảnh của BTS V và BLACKPINK Jennie

Nhiếp ảnh gia đã quay video bị cáo buộc của BTS V và BLACKPINK Jennie cùng nhau làm rõ dòng thời gian của các sự kiện