Giải trí

Người trong ngành lên tiếng làm rõ về những bức ảnh của BTS V và BLACKPINK Jennie

Người trong ngành lên tiếng làm rõ về những bức ảnh của BTS V và BLACKPINK Jennie

Sau một video được chia sẻ về BTS V và BLACKPINK Jennie được cho là đang hẹn hò ở Paris, nhiếp ảnh gia được cho là đã chia sẻ nội dung ban đầu đã làm rõ dòng thời gian của các sự kiện, tuyên bố rằng thời gian đã được thực hiện vì sự an toàn của họ .

Vào ngày 17 tháng 5, hai thần tượng đã trở thành tâm điểm bàn tán khi những bức ảnh và video được cho là của cặp đôi hẹn hò ở Paris được lan truyền trên mạng. Trong khi V được biết là đang ở Pháp theo lịch trình của CELINE , thì Jennie lại ở đó cho sự xuất hiện sắp tới của cô ấy tại  Liên hoan phim Cannes.

a-1684492127.jpeg
 

Càng có nhiều "bằng chứng" hơn sau khi V bị cho là mặc cùng một chiếc áo khoác, và nhiều người để ý rằng nhân viên của Jennie trong video cũng mặc những món đồ giống như đã thấy trước đó.

a-19-1684492136.jpg
 

Có vẻ như kể từ khi những bức ảnh và video được lan truyền, nhiếp ảnh gia đã chụp những bức ảnh này đã lên mạng xã hội để làm rõ dòng thời gian và tình huống xung quanh những bức ảnh của mình.

a-18-1684492136.jpg
 

Trên Instagram, một trong những bài đăng đầu tiên của nhiếp ảnh gia về vụ việc, Amar Taoualit tiết lộ rằng mặc dù các video thu hút sự chú ý vào ngày 17 tháng 5, nhưng chúng thực sự được quay vào ngày 15 tháng 5. Anh ấy tiếp tục giải thích rằng anh ấy không mong đợi nhìn thấy sự việc. hai thần tượng và chất lượng rất tệ vì anh ấy phải sử dụng điện thoại của mình.

a-21-1684492136.jpg
 

Sau đó, nhiếp ảnh gia đã chia sẻ nguồn gốc của hình ảnh cận cảnh của V, dường như cho thấy thần tượng mặc áo khoác giống như người trong video ban đầu. Anh ấy giải thích rằng bức ảnh được chụp bởi một người bạn của anh ấy sau khi hai thần tượng đã đường ai nấy đi.

a-22-1684492136.jpg
 

Vào ngày 18 tháng 5, nhiếp ảnh gia đã chia sẻ thêm thông tin làm rõ bằng một bức ảnh cho thấy video được quay vào thứ Hai. Sau đó, anh ấy tuyên bố rằng nó được chụp vào lúc 11:36 tối và anh ấy đã đăng nó hai ngày sau đó vì sự an toàn của thần tượng.

Sau đó, nhiếp ảnh gia chia sẻ rằng anh ta đã đăng video gốc mà anh ta quay Jennie và V, nhưng lần này không có âm nhạc.

Sau đó, anh ấy đã giữ lời hứa và chia sẻ video thực tế. Mặc dù chất lượng vẫn còn kém, nhưng dường như nó thu được những tiếng thì thầm về những gì cặp đôi đang nói.
 

a-20-1684492136.jpg
 

Cả HYBE và YG Entertainment đều không trực tiếp giải quyết vấn đề, thay vào đó họ giải thích rằng họ không biết vì nó liên quan đến cuộc sống riêng tư của các nghệ sĩ của họ.

 

Con dâu bị họ hàng trách móc chuyện ngủ muộn, đọc tin nhắn của mẹ chồng mới ngỡ ngàng

1 nàng dâu đã chia sẻ đoạn tin nhắn được mẹ chồng bênh vực trước những lời đàm tiếu của họ hàng khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.