Mạng xã hội

Phản ứng của CĐM trước tin đồn Jennie (BLACKPINK) ‘tay trong tay’ với V (BTS) tại Paris

Phản ứng của CĐM trước tin đồn Jennie (BLACKPINK) ‘tay trong tay’ với V (BTS) tại Paris

Vào ngày 17 tháng 5 vừa qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện loạt video được lan truyền ghi lại cảnh hẹn hò được cho là của hai thần tượng Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) khiến nhiều người choáng váng. Một nhiếp ảnh gia ở Paris có tên Amar Taoualit ghi lại đoạn video, theo đó có thể thấy cặp đôi đang nắm tay nhau đi dạo vào ban đêm, đi phía sau là quản lý của họ. Những bức ảnh khác trong cùng một buổi tối cho thấy cặp đôi thực sự trông rất giống V và Jennie. 

su1-1684384563.jpg

Sau khi đoạn clip và hình ảnh được chia sẻ rầm rộ, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã bày tỏ sự vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi: “Họ có vẻ đang rất hạnh phúc đó; Trời ơi không thể tin nổi, đây là Jennie và V á?; Nếu hai người đang hẹn hò thì thật chúc mừng, người hâm mộ có thể thất vọng nhưng tôi hy vọng V và Jennie có một mối quan hệ yêu thương; Cả hai thần tượng đều đã hoạt động trong ngành giải trí một thời gian dài, vì vậy ai quan tâm liệu họ có hẹn hò hay không chứ; Bước đi của Jennie thật dễ thương;…”.

su23-1684384563.jpg

Trước đó truyền thông quốc tế đưa tin thành viên nhóm nhạc BLACKPINK có mặt tại Pháp để chuẩn bị cho sự kiện thảm đỏ Liên hoan phim Cannes cùng đoàn phim “The Idol", còn nam thần tượng V cũng bay sang Pháp hôm 15.5 cho lịch trình cá nhân. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn chỉ ra loạt điểm xác định đó là hai thần tượng khi cô nàng sử dụng túi Chanel và V mặc mẫu áo khoác của Celine mà anh làm đại sứ nhãn hàng.

su5-1684384563.jpg

Tin đồn hẹn hò của Jennie và V nổ ra từ giữa năm 2022, trong khoảng thời gian đó một người ẩn danh đã hé lộ loạt ảnh chưa từng công bố giữa V và Jennie. Cho tới thời điểm hiện tại, công ty quản lý của hai thần tượng vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn hẹn hò.

 

BXH danh tiếng nhóm nhạc nam Kpop tháng 5: BTS luôn là ‘ông hoàng’ không thể lật đổ

BTS đã trở thành nhóm nhạc nam 5 năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nam K-pop.

Tag:

bts

blackpink