Giải trí

NSX cũ 'tiên tri' thành công của BTS từ những ngày đầu, hé lộ bí mật giúp lọt vào BXH Billboard

NSX cũ 'tiên tri' thành công của BTS từ những ngày đầu, hé lộ bí mật giúp lọt vào BXH Billboard

BTS được xem là hiện tượng toàn cầu đã gây bão trong ngành công nghiệp âm nhạc khi đã đạt được thành công chưa từng có trong suốt sự nghiệp của họ. Từ việc thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc cho đến phá vỡ các kỷ lục, nhóm nhạc bảy thành viên này đã củng cố vị trí của họ như một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới. Nhưng điều gì ở BTS đã khiến nhà sản xuất cũ của họ - JUNE  tin vào khả năng vươn lên của họ trên các bảng xếp hạng Billboard? Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với HeyDay trên YouTube, nhà sản xuất cũ của nhóm đã chia sẻ ý kiến ​​thẳng thắn của mình về hành trình trở thành ngôi sao của BTS.

screenshot-1181-1684074814.jpg
 



 

Khi được hỏi liệu anh ấy có dự đoán được thành công của BTS hay không, JUNE tự tin tiết lộ rằng anh ấy luôn có một niềm tin rằng cuối cùng họ sẽ đạt được thành công. Rõ ràng là niềm tin của anh ấy vào tiềm năng của họ đã không thay đổi ngay từ đầu. Điều gì khiến anh ấy chắc chắn như vậy? JUNE giải thích rằng làm việc với BTS cho phép anh ấy chứng kiến ​​sự cống hiến không ngừng nghỉ của họ cho âm nhạc. Cam kết của họ đối với mọi khía cạnh trong nghề của họ, từ ý nghĩa đằng sau các bài hát của họ đến giai điệu và quá trình sản xuất, đã thuyết phục anh ấy rằng họ được định sẵn cho sự vĩ đại.

screenshot-1180-1684074814.jpg
 

“Tôi biết rằng một ngày nào đó BTS sẽ thành công. Tôi biết rằng một ngày nào đó, họ sẽ lọt vào Billboard” - June cho hay.

Một điều đặc biệt nổi bật với JUNE là khía cạnh kể chuyện trong các album của BTS. Chính sự kết nối thực sự mà BTS đã chia sẻ với khán giả của họ và khả năng nói lên cảm xúc và trải nghiệm của những người trẻ tuổi đã tạo nên sự đồng cảm với anh ấy. JUNE nhận ra rằng BTS có khả năng đặc biệt để cộng hưởng với người nghe ở mức độ sâu sắc.

screenshot-1179-1684074814.jpg
 

June cho thay: “Mỗi album đều có một câu chuyện. Điều tôi cảm nhận được khi thực hiện album của họ là BTS đang nói thay cho giới trẻ. Tôi đã có thể thực sự cảm nhận được những gì họ đang thực sự truyền đạt.”

 

Hồi tưởng lại quãng thời gian cộng tác với nhóm, JUNE đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc. Có thể dễ dàng nói rằng trải nghiệm làm việc với BTS đã để lại ấn tượng khó phai trong anh. Niềm đam mê, tài năng của họ khiến JUNE không còn chỗ để nghi ngờ về thành công trong tương lai của họ: “Tôi chỉ cảm thấy mình vô cùng may mắn khi được làm việc với họ. Tôi đã có một thời gian tuyệt vời như vậy.”

Niềm tin vững chắc của JUNE vào tiềm năng lọt vào bảng xếp hạng Billboard của BTS không phải là không có cơ sở. Tài năng đáng kinh ngạc, sự chăm chỉ và khả năng kết nối với khán giả của nhóm đã khiến họ trở nên khác biệt so với các đồng nghiệp. Khi họ tiếp tục phá vỡ các rào cản và xác định lại ý nghĩa của việc trở thành một nghệ sĩ âm nhạc toàn cầu, BTS đóng vai trò là nguồn cảm hứng cho các nghệ sĩ đầy tham vọng trên toàn thế giới. Hành trình của họ từ khởi đầu khiêm tốn đến siêu sao quốc tế là minh chứng cho sức mạnh của âm nhạc và quyết tâm không ngừng nghỉ.

 

Ông chủ JYP bị dân Hàn 'chê mạnh', yêu cầu ngừng can thiệp vào bài hát mới của ITZY

Nam CEO của JYP lần đầu tiên nhận phải yêu cầu ngừng sản xuất nhạc trong sự nghiệp 30 năm của mình. Lý do xuất phát từ những bài hất mới nhất của ITZY.


 

Tag:

kpop

kbiz

bts