Giải trí

Ông chủ JYP bị dân Hàn 'chê mạnh', yêu cầu ngừng can thiệp vào bài hát mới của ITZY

Ông chủ JYP bị dân Hàn 'chê mạnh', yêu cầu ngừng can thiệp vào bài hát mới của ITZY

JYP bắt đầu nhận được những bình luận tiêu cực trên các tài khoản mạng xã hội của mình sau khi phát hành bài hát “Mafia in the Morning” của ITZ. Khi ITZY phát hành mini-album rất được mong đợi  GUESS WHO, phản ứng của người hâm mộ Hàn Quốc không nồng nhiệt được như mong đợi. Với những ý kiến ​​trái chiều về ca khúc chủ đề của nhóm nhạc này, người hâm mộ Hàn Quốc của ITZY đã đổ xô đến  tài khoản Instagram của Park Jin-young (CEO của JYP) và bày tỏ sự thất vọng của họ.

screenshot-1160-1684068183.jpg
 

Hầu hết các bình luận đều yêu cầu nam nghệ sĩ ngừng tham gia sáng tác bài hát cho các nhóm nhạc nữ:

“Jinyoung-hyung nim, em hy vọng anh đừng sáng tác mấy bài hát của ITZY nữa…chúng thật khó nghe.”

“Xin hãy bỏ tay ra khỏi các bài hát của ITZY. Lời bài hát xưa quá…”

"Nghiêm túc mà nói, anh đã nghĩ gì khi viết lời bài hát cho ITZY?"

“Ngừng viết lời bài hát.”

“Hãy tặng cho ITZY những bài hát hay nhé……”

“Làm ơn đừng viết lời cho các nhóm nhạc nữ nữa. Bắt đầu từ năm ngoái với taktaktak ssakssakssak (lời bài hát “Not Shy”), anh đang hủy hoại tương lai tuyệt vời của ITZY. Tại sao anh làm điều này."

“Làm ơn đừng viết mấy bài hát của ITZY nữa. Chúng thực sự tồi tệ. Lời bài hát bắt đầu từ album trước, tôi không có từ nào để diễn tả.”

screenshot-1161-1684068183.jpg
 

Những bình luận yêu cầu  Park Jin-young ngừng sản xuất bài hát không chỉ xuất hiện trên tài khoản Instagram của anh ấy mà còn trên các cộng đồng trực tuyến khác nhau ở Hàn Quốc. Đây là một bất ngờ vì trước đó anh ấy đã nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng sáng tác và sản xuất bài hát của mình. Là người đứng đằng sau các bài hát nổi tiếng như “Bad Girl, Good Girl” của miss A , “24 Hours” của  Sunmi , “Very Very Very” của  IOI , “More & More” của  TWICE , v.v. Khả năng sáng tác bài hát và kỹ năng biên đạo của ông chủ JYP đã từng được công nhận là nguyên nhân thành công của các nhóm nhạc nữ gà nhà. 

screenshot-1162-1684068183.jpg
 

Yêu cầu ngừng tham gia sản xuất vào album của ITZY là một trong những lần đầu tiên nam CEO nhận phải trong sự nghiệp 30 năm của mình. Mặc dù người sáng lập JYP Entertainment đã từng là tâm điểm của những phản ứng dữ dội và chỉ trích trước đây, nhưng khả năng sáng tác và sản xuất bài hát của anh ấy hầu như không bị ảnh hưởng.

Trong khi người hâm mộ Hàn Quốc không mấy ấn tượng với ca khúc trở lại của ITZY thì người hâm mộ quốc tế lại bày tỏ sự yêu thích với giai điệu sôi nổi này. ITZY cũng đã trở thành xu hướng trên toàn thế giới trên  Twitter sau khi trở lại, báo hiệu một sự trở lại thành công.

 

'Spoil' phim Cửu Vĩ Hồ của Lee Dong Wook: Phải cùng Kim Bum nuôi con?

“Tale of the Nine-Tailed 1938” của tvN đã tung ra những bức ánh hé lộ về tình tiết tập sắp tới. Việc Lee Dong Wook, Kim Bum và Hwang Hee cũng phải nuôi 1 em bé gây chú ý.


 

Tag:

kbiz

kpop

jyp