Giải trí

'Spoil' phim Cửu Vĩ Hồ của Lee Dong Wook: Phải cùng Kim Bum nuôi con?

'Spoil' phim Cửu Vĩ Hồ của Lee Dong Wook: Phải cùng Kim Bum nuôi con?

“Cửu Vĩ Hồ 1938” là phần tiếp theo của bộ phim truyền hình ăn khách năm 2020 “Cửu Vĩ Hồ” kể về câu chuyện của nam hồ ly (cáo chín đuôi) Yi Yeon (Lee Dong Wook) trong thời hiện đại. Tuy nhiên, trong phần tiếp theo, anh bất ngờ thấy mình trở lại năm 1938,và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu trong hành trình trở về hiện tại.

Tiết lộ về phim

Trong tập trước, Yi Yeon đã phải đối mặt với khủng hoảng lớn khi bị linh hồn của một đứa trẻ nguyền rủa, nhưng anh đã hóa giải được lời nguyền bằng cách nhớ tên của đứa trẻ. Hơn nữa, Yi Rang ( Kim Bum ) và Goo Shin Joo ( Hwang Hee ) đã được cứu mặc dù suýt chết đuối. Tất cả là nhờ người đàn ông đeo mặt nạ đỏ trắng, người trước đó được tiết lộ là  Cheon Moo Young ( Ryu Kyung Soo ).

screenshot-1157-1684058119.jpg
 

Những bức ảnh mới được hé lộ cho thấy Yi Yeon, Yi Rang và Goo Shin Joo cùng nhau đi dạo trên phố. Hơn nữa, Goo Shin Joo đang đẩy một chiếc xe đẩy em bé trước mặt anh ấy, khiến họ trở thành một bộ ba đầy bất ngờ. Trong tập sắp tới, cả ba sẽ bằng cách nào đó phải nuôi một em bé bị bỏ rơi.

screenshot-1154-1684058119.jpg
 

Nhiều bức ảnh khác cũng cho Yi Yeon và Yi Rang trông vô bình yên, cười rạng rỡ trong khi mải mê chơi với bong bóng. Tuy nhiên, nguy hiểm vẫn rình rập và người xem tò mò xem liệu cả ba có thể nuôi em bé một cách an toàn hay không.

screenshot-1156-1684058119.jpg
 

Đội ngũ sản xuất chia sẻ: “Cuộc đấu tranh của Yi Yeon để bảo vệ đứa trẻ sẽ diễn ra.” Họ tiết lộ thêm: “Lý do tại sao người đàn ông đeo mặt nạ đỏ trắng đưa Yi Yeon đến năm 1938 và mục đích của anh ta cũng sẽ được tiết lộ.”

Tập tiếp theo của “The Tale of the Nine-Tailed 1938” sẽ phát sóng vào ngày 14 tháng 5 lúc 9:20 tối theo giờ Hàn Quốc.

 

Chi Pu đạt được điểm cao trong show sống còn của Trung Quốc, CDM Việt liền 'mổ xẻ' giọng hát

Có màn trình diễn đạt điểm cao nhất trong Đạp gió 2023, giọng hát của Chi Pu vẫn bị cư dân mạng 'mổ xẻ'. Liệu khả năng trình diễn của cô nàng có thể bù đắp điểm yếu trong giọng hát?