Giải trí

Bí ẩn 'lời tiên tri' của Hoài Linh liên quan đến Trường Giang - Nhã Phương

Bí ẩn 'lời tiên tri' của Hoài Linh liên quan đến Trường Giang - Nhã Phương

 

Cho tới thời điểm hiện tại, Trường Giang là một trong những danh hài hàng đầu với lối diễn hài hước, thông minh. Thế nhưng, lắm tài thì nhiều tật, "Mười khó" không ít lần trở thành tâm điểm của dư luận vì bị chỉ trích là lăng nhăng. 

Mối tình tay ba ồn ào nhất giữa Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em

Một trong những ồn ào tình ái lớn nhất mà anh vướng phải chính là cuộc tình tay ba với Nhã Phương và Nam Em. Năm 2018, Nam Em bất ngờ chia sẻ với báo chí về chuyện tình với Trường Giang. Đáng nói, thời điểm đó, mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương đang thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Danh hài xứ Quảng chật vật khi liên tục bị chỉ trích, chửi bới là kẻ lăng nhăng, đa tình. Sau đó, anh cũng đã lên tiếng phủ nhận nhưng "gạch đá" từ dư luận thì vẫn không dừng lại.

Nghệ sĩ Hoài Linh - người từng được Trường Giang ví như kim chỉ nam trong sự nghiệp của anh - đã rất nhiều lần "nhắc nhở" đàn em về chuyện tình cảm. Cụ thể, khi dặn dò người chơi trong một chương trình nếu yêu chỉ yêu một thôi, Hoài Linh không quên so sánh “đừng bắt chước anh Giang mỗi phim mỗi cô”. Câu nói nửa đùa nửa thật của Hoài Linh từng khiến khán giả cười thích thú hóa ra lại ẩn chứa lời góp ý chân tình.

Hoài Linh đã nhiều lần nhắc khéo tật mê gái của Trường Giang

Ở một tập show khác, nghệ sĩ Hoài Linh cũng nhắc khéo Trường Giang: “Bây giờ, em thấy em chững chạc rồi hả, anh vẫn thấy em mất nết như xưa”. Hay trong show Ca sĩ giấu mặt có sự tham gia của ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Hoài Linh còn đứng dậy "sửa lưng" khi Trường Giang tuyên bố: “Đàn ông không được mê gái, phải lấy sự nghiệp làm trọng”. Hoài Linh nói: “Anh nghe xem Giang làm được điều đó không, chứ hiện tại anh thấy Trường Giang mê gái nhiều hơn mê nghề”.

Đặc biệt, có một câu nói của nghệ sĩ Hoài Linh từ nhiều năm về trước mà cho đến sau này, nhiều người vẫn ví như một "lời tiên tri" của "vua hài" đối với Trường Giang. Cụ thể, trong một chương trình truyền hình, Hoài Linh nói: "Giang nổi tiếng đào hoa, nó quay phim nào là trong phim đó phải chết một đứa”.

Nhã Phương - Trường Giang kết hôn, trở thành cặp đôi nổi tiếng bậc nhất trong showbiz Việt

Quả thực, sau khi cùng hợp tác dự án phim "49 ngày", Nhã Phương đã "sa lưới tình" với chàng hề xứ Quảng. Thế nhưng, để thực sự hạnh phúc như bây giờ, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng phải trải qua rất nhiều đau khổ, điểu tiếng. 

Một giả thuyết khá thú vị được khán giả đặt ra, liệu những mối tình chóng vánh của Trường Giang với Nam Em, Quế Vân,... không thể có kết quả là bởi vì hai bên chưa từng... đóng chung phim? Thực sự, chuyện tình cảm vô cùng khó nói, yêu nhau là một chuyện, còn lấy nhau hay không còn phụ thuộc vào duyên nợ mỗi người. Giả thuyết thì cũng chỉ là sự tưởng tượng của người ngoài, chẳng ai biết bên trong thực hư thế nào. Tuy nhiên, phải công nhận một điều, "lời tiên tri" năm nào của Hoài Linh đã trở thành hiện thực. Điều này chẳng phải là ngẫu nhiên mà bởi vì anh đã quá hiểu tính cách đàn em của mình.

Màn đối thoại gây chú ý của Xuân Bắc - Trường Giang

Mới đây, MC Xuân Bắc bất ngờ nhắc lại chuyện Trường Giang mê gái. Anh chia sẻ: "Trường Giang thường có cái nhìn hấp háy hay hành động quá đà với khách mời nữ. Nay đã thay đổi được những hành động quá đà với khách mời nữ là sự tiến bộ, trưởng thành của Trường Giang" .

Trường Giang nhẹ nhàng đáp trả lại: "Cứ nhìn thấy cái đẹp là chúng ta ngưỡng mộ. Ngày xưa tôi chưa có vợ có con nên ngưỡng mộ cái đẹp bằng một kiểu. Bây giờ có gia đình, vợ con rồi thì tôi ngưỡng mộ cái đẹp theo một cách khác, chứ không phải cứ thấy đẹp là hấp háy, có hành động quá đà như anh Xuân Bắc nói".

Có lẽ, sau khi về chung nhà với Nhã Phương, Trường Giang đã thực sự thay đổi. Đặc biệt, anh cũng từng nói rằng, từ khi có con, anh "tử tế" và đàng hoàng hơn rất nhiều.

 

Nam diễn viên từng bị trầm cảm, khiến Hoài Linh nghẹn giọng khi nhắc đến là ai?

(Techz.vn) Trước khi nổi tiếng và thành công với các clip triệu view, nam diễn viên này từng mắc căn bệnh trầm cảm trong một thời gian dài, quá khứ chằng chịt những vết thương cả về thể xác lẫn tinh thần.