Giải trí

Bà Hằng vạch trần giới nghệ sĩ,Duy Mạnh tuyên bố 1 câu gây choáng về showbiz:Bè lũ, có tử tế gì đâu!

Bà Hằng vạch trần giới nghệ sĩ,Duy Mạnh tuyên bố 1 câu gây choáng về showbiz:Bè lũ, có tử tế gì đâu!

Trong những ngày qua, cuộc khẩu chiến giữa bà Nguyễn Phương Hằng  và giới nghệ sĩ đang diễn ra nảy lửa, nhận về sự thu hút của cư dân mạng.

nguyen-phuong-hang-4

Cụ thể, bà Nguyễn Phương Hằng đã tố nghệ sĩ Hoài Linh có mối quan hệ thân thiết với ông Võ Hoàng Yên và liên tục chỉ trích nam danh hài khi không lên tiếng nói ra sự thật để bảo vệ cộng đồng. Sau đó nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bảo vệ Hoài Linh, trong đó có nhiều nghệ sĩ như Lư Hoàng Gia Bảo, NSND Hồng Vân, Vy Oanh đã có những phát ngôn khiếm nhã thậm chí còn ‘mỉa mai’ bà Hằng. Điều này đã khiến bà Nguyễn Phương Hằng không ngại vạch trần những góc khuất của nhiều người nổi tiếng và khẳng định giới nghệ sĩ đã mất chất với những từ ngữ mạnh như ‘đám chó hùa’, ‘đám núp lùm’, ‘lũ bè phái’.

Bình luận của NS Hồng Vân đượcc cho là đang mỉa mai bà Hằng

 

Lư Hoàng Gia Bảo dùng những từ ngữ nhạy cảm để đá xoáy bà Hằng

Trước sự lên tiếng đầy mạnh mẽ của bà Nguyễn Phương Hằng trong khi giới nghệ sĩ lại không dám thẳng thắn đối mặt, nhiều khán giả đã dần mất niềm tin và cái nhìn thiện cảm về những người nổi tiếng.

Ở thời điểm này chỉ những nghệ sĩ thẳng thắn, dũng cảm mới dám lên tiếng bình luận về vấn đề xoay quanh bà Hằng và giới nghệ sĩ

Mới đây, một cư dân mạng đã vào trang cá nhân của nam ca sĩ Duy Mạnh và hỏi ý kiến của nam ca sĩ về cuộc chiến giữa bà Hằng và một số nghệ sĩ.

Vốn dĩ là một nam ca sĩ thẳng thắn, nổi tiếng với rất nhiều phát ngôn gây sốc, ghi bình luận về vấn đề nhạy cảm với giới nghệ sĩ nhất hiện nay, Duy Mạnh cũng không ngại chia sẻ: “Cái giới showbiz này nó đàng đ***. Bọn nó cùng bè lũ lợi ích bắt nạt nhau . Chứ có tử tế gì đâu. Chuyện thiên hạ kệ. Đối với tao hát là một nghề. Tao là thợ hát. Tao đ** phải nghệ sĩ. Đối với tao hát chỉ là 1 cái nghề. Chả có gì là cao quý. Nên tao cũng không quan tâm chuyện showbiz, chuyện thiên hạ”

Theo đó, Duy Mạnh đã có một phát ngôn gây sốc khi không ngại dùng những từ tục tĩu để chỉ trích giới nghệ sĩ và cho rằng thế giới showbiz Việt toàn bè phái, không tử tế gì. Thậm chí anh còn khẳng định mình không phải là nghệ sĩ mà chỉ là ‘thợ hát’ và quyết định không quan tâm đến chuyện showbiz.

Trong một bình luận trên trang cá nhân của mình, Duy Manh cũng khẳng định rằng chỉ nên chỉ trích nhóm nghệ sĩ 'bè phái' chứ không nên lôi tên các nghệ sĩ lão làng, chân chính vào sự việc: "Tao nói thẳng luôn. Cá nhân nào chửi đám showbiz bè lũ, lừa đảo thì ok. Vì không ai bênh cái đám showbiz bè lũ cả. Nhưng cứ mở mồm xúc phạm miệt thị giới văn nghệ sĩ . Gồm Thi Sĩ, Văn Sĩ, Kịch Si... cẩn thận cái mồm. Có ngày bị bế đi đó. Vì con cháu của những người nghệ sĩ đã khuất. Họ cảm thấy bị xúc phạm cha ông họ. Họ không để yên đâu. Tốt nhất là chọn ngôn từ cho đúng. Chứ đừng có mà ngáo mạng ăn nói lung tung."

Phát ngôn của Duy Mạnh chắc chắn sẽ gây mất lòng giới nghệ sĩ, có lẽ vì đã không hoạt động trong showbiz một thời gian dài, giọng ca ‘Kiếp đỏ đen’ đường như không còn mặn mà với giới giải trí nữa.

 

Hoài Linh đón tin vui giữa lúc bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần, CĐM lại không chúc mừng như xưa

(Techz.vn) Giữa lùm xùm gây chấn động showbiz với bà Nguyễn Phương Hằng, Hoài Linh lại đạt được một thành tích đáng nể.