Giải trí

Trấn Thành đăng clip hát live, CĐM ngỡ ngàng vì vẻ ngoài ngày càng tàn tạ: Hari Won xài hao quá!

Trấn Thành đăng clip hát live, CĐM ngỡ ngàng vì vẻ ngoài ngày càng tàn tạ: Hari Won xài hao quá!

Thời gian gần đây, Trấn Thành là cái tên được nhắc rất nhiều trên truyền thông và mạng xã hội. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật như diễn viên, MC, Trấn Thành còn có đam mê về âm nhạc.

Mới đây, anh còn livestream hát hò, được đánh giá còn tốt hơn 1 số người đẹp tự xưng là ca sĩ rồi phát hành MV ầm ầm trong showbiz Việt. Cụ thể, nam MC đã thể hiện ca khúc “Giọt Nắng Bên Thêm”.

Trong quá trình hát, Trấn Thành liên tục chiều lòng fan. Lúc fan nói chiếc micro anh cầm hơi to, khi hát che gần hết mặt, Trấn Thành đã bỏ luôn đầu bọc micro. Chứng kiến cảnh này, Hari Won ngồi bên ngoài bật cười thành tiếng. Lập tức, Trấn Thành ra hiệu cho Hari Won im lặng.

Dẫu vậy, vẫn có không ít người xem đánh giá là Trấn Thành có phần xuống sắc sau chuỗi ồn ào liên quan đến Running Man Vietnam. Phần tóc mái và chiếc áo phông màu hồng tím khiến anh trông có vẻ hơi điệu đà, thêm nữa Trấn Thành lại tăng cân nên gương mặt không được thon gọn.

Trên Fanpage chính thức của Trấn Thành, nhiều người khuyên nam diễn viên nên chú ý tới vẻ ngoài hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành bị chê bai nhan sắc. Anh còn khiến fan lo lắng khi thường xuyên để lộ vẻ mệt mỏi cũng một số vấn đề sức khỏe. Trong bức ảnh tự sướng cập nhật trên trang cá nhân, anh cũng lộ rõ những nếp nhăn trên khuôn mặt, đặc biệt là vùng mắt xuất hiện bọng mắt to khiến fan vô cùng hoang mang.

Bên cạnh đó, vào chiều ngày 9/5 vừa qua, Trấn Thành đã livestream lên tiếng sau ồn ào bị loại khỏi 2 gameshow đình đám là “Thách thức danh hài” và Running Man Việt Nam. Qua đó, anh tâm sự lí do phải rời khỏi 2 chương trình mình từng gắn bó, không khỏi bày tỏ cảm xúc tiếc nuối.

Nam danh hài tiết lộ nguyên nhân rời khỏi chương trình là bởi anh gặp một số vấn đề nhỏ về sức khỏe. Bác sĩ căn dặn Trấn Thành nên dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn vì hiện tại anh đang lao lực, do đó nam MC cũng tuân theo, giảm bớt một số chương trình và cố gắng chắt lọc những thứ mình thật sự muốn làm nhất để theo, chọn dịp đặc biệt xuất hiện.

Theo đó, Trấn Thành cũng đang chuẩn bị bấm máy cho bộ phim mới do chính anh làm đạo diễn phải tự kiếm diễn viên, làm kịch bản. Vì thế, nam MC đình đám cần phải dành thời gian cho "cong cưng" này.

 

Fan bà Phương Hằng tuyên bố Trấn Thành cùng phe, vạch mặt nghệ sĩ Việt, sự thật khiến CĐM 'ngã ngửa'

(Techz.vn) Cách đây không lâu, fan bà Nguyễn Phương bất ngờ tuyên bố Trấn Thành về cùng phe, sẵn sàng "vạch mặt" Võ Hoàng Yên. Sự thật đằng sau khiến CĐM xôn xao.