Smart Phone - Điện thoại

Apple sẽ ra mắt AirPods Max và AirPods thường giá rẻ bất ngờ

Apple sẽ ra mắt AirPods Max và AirPods thường giá rẻ bất ngờ

Theo thông tin mới nhất được chia sẻ bởi nhà phân tích chuỗi cung ứng Ming-Chi Kuo của Apple, các lô hàng loạt AirPods Max thế hệ thứ hai và AirPods giá cả phải chăng hơn có thể sẽ bắt đầu vào nửa cuối năm 2024 hoặc nửa đầu năm 2025.

Trong một loạt các tweet ngày hôm nay, Kuo cho biết Apple đang nhắm đến mức giá 99 USD cho AirPods tiêu chuẩn giá cả phải chăng hơn. Hiện tại, AirPods thế hệ thứ hai có giá 129 USD là lựa chọn rẻ nhất của Apple, trong khi AirPods thế hệ thứ ba có giá 169 USD với hộp sạc Lightning và 179 USD với hộp MagSafe. Đây là lần thứ hai AirPods giá rẻ xuất hiện trong nhiều tuần sau dự đoán từ nhà phân tích Jeff Pu.

Kuo không cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào về AirPods Max mới. Tai nghe over-ear khử tiếng ồn cao cấp của Apple được phát hành lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2020 với giá 549 đô la và trước đó chúng tôi đã phác thảo các tính năng mới phù hợp với cặp thế hệ tiếp theo, chẳng hạn như cổng USB-C thay vì Lightning, khả năng khử tiếng ồn được cải thiện , thời lượng pin dài hơn, các tùy chọn màu mới, chip U1 cho tính năng Tìm chính xác trong ứng dụng Find My, v.v.

 

Cư dân mạng Trung Quốc chỉ cách tiết kiệm hơn 500 nghìn đồng sau khi mua AirPods gây sốt

(Techz.vn) Mới đây, một chủ đề về việc không vứt hộp tai nghe Apple đã vô tình lọt vào top tìm kiếm hot trên Weibo, thu hút sự chú ý của cư dân mạng tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Tag:

airpods

Apple