Thủ thuật công nghệ

Cư dân mạng Trung Quốc chỉ cách tiết kiệm hơn 500 nghìn đồng sau khi mua AirPods gây sốt

Cư dân mạng Trung Quốc chỉ cách tiết kiệm hơn 500 nghìn đồng sau khi mua AirPods gây sốt

Theo đó khi mua bất cứ chiếc AirPod nào,, dưới ngăn của hộp đựng tai nghe dòng Apple AirPods có một sợi cáp sạc và truyền dữ liệu Lightning. Vì thiết kế đặc biệt của AirPods nên chiếc dây này được đặt ẩn bên dưới thay vì dễ dàng nhìn thấy như hộp đựng iPhone.

Nếu là người tiêu dùng lần đầu mua sản phẩm của Apple sơi cáp sạc này rất dễ bị bỏ qua. Tại Việt Nam sợi cáp dữ liệu có giá chính thức lên đến 540.000 đồng nếu mua chính hãng Apple.

Sau khi việc bên dưới ngăn của hộp đựng tai nghe, Apple có đi kèm một sợi cáp dữ liệu được chia sẻ trên Weibo, điều đáng ngạc nhiên hơn là có không ít người tiêu dùng dường như không để ý rằng trong hộp tai nghe có một sợi cáp dữ liệu bên trong.

Nhiều người đã than thở rằng họ phải mất 3 năm mới biết được điều này và họ đã sớm vứt chiếc hộp AirPods đi từ lâu cũng coi như mất hơn 600 nghìn đồng. Một blogger khác cho rằng: “Liệu có phải do Apple kén chọn quá không, ai cũng nghĩ khi mua tai nghe sẽ không gửi cáp dữ liệu”. 

Ngoài ra người dùng cũng đặt câu hỏi về việc Apple dường như làm ngược lại so với chính sách bảo vệ môi trường của mình khi thực tế, người dùng mua AirPods thường đã có iPhone trước đó và việc trang bị thêm dây sạc là không cần thiết.

 

Điểm mặt những tính năng 'độc quyền' chỉ có trên iPhone 15 Pro

(Techz.vn) Những rò rỉ năm nay cho rằng Apple sẽ rút ngắn khoảng cách giữa dòng iPhone 15/15 Plus và iPhone 15 Pro. Tuy nhiên, thông tin này sẽ bác bỏ nhận định trên.

Tag:

airpods

Apple