Smart Phone - Điện thoại

Apple sẽ không nâng cấp AirPods, Apple Watch, iPad và Apple TV trong năm 2023

Apple sẽ không nâng cấp AirPods, Apple Watch, iPad và Apple TV trong năm 2023

Apple đang lên kế hoạch cho năm 2023 và các nguồn tin cho biết nhiều khả năng sẽ không có bản cập nhật lớn nào cho các dòng sản phẩm iPad , AirPods, Apple TV hoặc Apple Watch của mình cho năm 2023. Thông tin được chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg hôm nay cho biết trong bản tin Power On mới nhất của mình.

Kính thực tế ảo sẽ là sản phẩm mới của Apple trong năm 2023

Apple dự kiến ​​sẽ công bố kính thực tế ảo và thực tế ảo tăng cường AR/VR của mình vào mùa xuân này và việc sắp ra mắt tai nghe này dường như đã lấy đi sự tập trung khỏi các sản phẩm khác trong danh mục đầu tư của Apple.

Theo Gurman, dự kiến ​​sẽ không có bản cập nhật quan trọng nào cho ‌iPad‌ trong năm nay. Bản cập nhật lớn gần nhất sẽ diễn ra vào nửa đầu năm 2024 với ‌iPad‌ Pro OLED 11 inch và 13 inch. Gurman cho biết Apple có thể giới thiệu các thay đổi nhỏ về thông số kỹ thuật cho ‌iPad‌, iPad mini và iPad Air giá rẻ.

Các thiết bị của Apple sẽ ít có nâng cấp trong năm 2023

Đối với dòng sản phẩm AirPods, Gurman cho biết sẽ không mong đợi bất kỳ bản cập nhật "đáng chú ý" nào trong năm nay, điều này có thể loại trừ khả năng phiên bản cập nhật của AirPods Max sẽ ra mắt. ‌AirPods Max‌ là sản phẩm lỗi thời nhất trong dòng sản phẩm AirPods của Apple, với những tin đồn cho thấy một phiên bản nhẹ hơn và giá cả phải chăng hơn đang được phát triển.

Đối với Apple Watch, Gurman cho biết ông không mong đợi những thay đổi lớn về phần cứng trong năm nay, ngoại trừ một số cải tiến hiệu suất nhỏ đối với các mẫu Apple Watch. Vào tháng 9, Apple đã công bố Apple Watch Ultra hoàn toàn mới, vì vậy các bản cập nhật nhỏ cho mẫu đó, cũng như các mẫu khác của dòng sản phẩm, sẽ được mong đợi. Gurman cho biết Apple không có kế hoạch cho một ‌Apple TV‌ mới vào năm 2023.

 

Tin đồn về iPhone 15 series: Dynamic Island trên cả 4 phiên bản, khung titan cho dòng Pro

(Techz.vn) Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple có kế hoạch mở rộng Dynamic Island cho cả 4 phiên bản iPhone 15 ra mắt vào cuối năm nay, tính năng hiện chỉ giới hạn ở iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.