Giải trí

Ảnh sao 20/11: Loạt ảnh Đàm Vĩnh Hưng cùng con trai; Diện mạo mới của Hiền Hồ

Ảnh sao 20/11: Loạt ảnh Đàm Vĩnh Hưng cùng con trai; Diện mạo mới của Hiền Hồ

Netizen ‘tan chảy’ trước loạt ảnh Đàm Vĩnh Hưng và Polo Huỳnh ‘chu môi’ cực đáng yêu

Vào chiều ngày 20/11, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt khoảnh khắc cực đáng yêu, hồn nhiên của con trai cưng kèm nội dung: “Có lần con nghe Ba Hưng dặn dò chị Hai, anh Ba là: ‘Khi chụp hình hay selfie đừng có chu mỏ chu môi nha các con! Ba thấy nhìu người làm kỳ lắm! Người ta dễ thương xinh đẹp thì làm gì cũng thấy dễ thương! Nhà mình khác! Không đẹp như người ta nên đừng làm cho thiên hạ cuời nha con! Nhớ lời Ba dặn đó!’. Lựa ngay lúc Ba không nhìn nên em Quân làm thử luôn. Sao Ba bắt chước em vậy??? Em Quâng giận!”. 

Netizen-tan-chay-truoc-loat-anh-dam-vinh-hung-va-polo-huynh-chu-moi-cuc-dang-yeu-1
Netizen-tan-chay-truoc-loat-anh-dam-vinh-hung-va-polo-huynh-chu-moi-cuc-dang-yeu-2
Netizen-tan-chay-truoc-loat-anh-dam-vinh-hung-va-polo-huynh-chu-moi-cuc-dang-yeu-3
Netizen-tan-chay-truoc-loat-anh-dam-vinh-hung-va-polo-huynh-chu-moi-cuc-dang-yeu-4
Netizen-tan-chay-truoc-loat-anh-dam-vinh-hung-va-polo-huynh-chu-moi-cuc-dang-yeu-5
Netizen-tan-chay-truoc-loat-anh-dam-vinh-hung-va-polo-huynh-chu-moi-cuc-dang-yeu-6

Đa số những bức ảnh được chụp lại, Polo Huỳnh đều chu môi hêt sức đáng yêu, hồn nhiên. Nhìn thấy con thích thú với điều này, Đàm Vĩnh Hưng cũng đành bỏ qua mọi đắn đo và chu môi cùng nhóc tỳ.

Xem chi tiết tại đây

Chi Pu ngày càng gợi cảm, nhan sắc xinh đẹp tuổi 29 'gây thương nhớ' 

Chi Pu có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Từ những ngày còn là cô hot girl non nớt, nhan sắc của Chi Pu đã rất được yêu thích vì có sự pha trộn hài hòa giữa nét đáng yêu và quyến rũ. Đến khi lấn sân sang làm ca sĩ, người đẹp Hà thành ngày càng táo bạo hơn khi "chăm" diện những trang phục gợi cảm, "mát mẻ". 

Vẻ đẹp trong sáng của Chi Pu từ nhiều năm trước

Trên trang Facebook cá nhân, Chi Pu thường xuyên đăng tải những ảnh theo phong cách quyến rũ. Cô nàng chuộng những bộ đồ có thiết kế hở ngực, hở eo, tôn lên đường cong chữ S nóng bỏng. Đặc biệt, lối trang điểm đậm sắc sảo giúp phô bày toàn bộ đường nét gương mặt đẹp như tranh của giọng ca Anh Ơi Ở Lại. Rõ ràng so với hình tượng hot girl trong sáng ngày trước, Chi Pu của hiện tại cuốn hút hơn rất nhiều. 

Xem chi tiết tại đây

Jungkook (BTS) gặp mặt Son Heung Min, gây sốt CĐM  

rước thềm khai mạc FIFA World Cup 2022, nam thần tượng Jungkook (BTS) đã bất ngờ đến thăm đội tuyển Hàn Quốc để cổ vũ cho đội nhà vào ngày 20/11 với chia sẻ: "Tôi hy vọng các bạn sẽ luôn khỏe mạnh. Tôi và các thành viên BTS, cùng với tất cả người dân Hàn Quốc sẽ cổ vũ cho đội tuyển Hàn Quốc". 

Đáng nói, nam thần tượng của BTS đã chụp ảnh với Son Heung Min và các tuyển thủ Hàn Quốc và còn được tặng áo thi đấu của đội. Trong mùa World Cup 2022, Jungkook có mặt ở Qatar để tham gia biểu diễn vào đêm khai mạc diễn ra vào 21h00 ngày 20.11 theo giờ Việt Nam. Tại lễ khai mạc, niềm tự hào của châu Á cũng trình diễn ca khúc mở màn Dreamers trong buổi lễ khai mạc.

Xem chi tiết tại đây

Hiền Hồ khoe loạt ảnh mới, nhan sắc xinh đẹp cùng mái tóc vàng gây chú ý

Ở ẩn suốt thời gian vướng ồn ào tình ái, Hiền Hồ gần đây đã quyết tâm trở lại showbiz Việt cũng như đường đua âm nhạc bằng 2 đêm nhạc ở TP.HCM và Hà Nội. Cô cũng thường xuyên cập nhập những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi chú ý.

Mới đây Hiền Hồ tiếp tục nhận được sự quan tâm khi đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Theo đó cô nàng xuất hiện với mái tóc cam nổi bật và outfit xinh đẹp. Bộ váy giúp Hiền Hồ toát lên vẻ quyến rũ và điệu đà vốn có.

Xem chi tiết tại đây

 

Jungkook (BTS) gặp mặt Son Heung Min, gây sốt CĐM

(Techz.vn) Nam thần tượng Jungkook (BTS) đã có buổi gặp mặt với đội tuyển Hàn Quốc trước thềm World Cup 2022.