Giải trí

Jungkook (BTS) gặp mặt Son Heung Min, gây sốt CĐM

Jungkook (BTS) gặp mặt Son Heung Min, gây sốt CĐM

Trước thềm khai mạc FIFA World Cup 2022, nam thần tượng Jungkook (BTS) đã bất ngờ đến thăm đội tuyển Hàn Quốc để cổ vũ cho đội nhà vào ngày 20/11 với chia sẻ: "Tôi hy vọng các bạn sẽ luôn khỏe mạnh. Tôi và các thành viên BTS, cùng với tất cả người dân Hàn Quốc sẽ cổ vũ cho đội tuyển Hàn Quốc". 

Đáng nói, nam thần tượng của BTS đã chụp ảnh với Son Heung Min và các tuyển thủ Hàn Quốc và còn được tặng áo thi đấu của đội. Trong mùa World Cup 2022, Jungkook có mặt ở Qatar để tham gia biểu diễn vào đêm khai mạc diễn ra vào 21h00 ngày 20.11 theo giờ Việt Nam. Tại lễ khai mạc, niềm tự hào của châu Á cũng trình diễn ca khúc mở màn Dreamers trong buổi lễ khai mạc.

Ca khúc Dreamers cũng đã được phát hành trên toàn cầu vào sáng ngày 20/11. Giai điệu tuyệt vời của bài hát và giọng hát thiên thần của Jungkook cũng được đánh giá cao. Bài hát này ngay lập tức cũng đạt thành tích khủng trên các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc.

Hiện tại hình ảnh Son Heung Min hiếm hoi xuất hiện trong cùng 1 khung hình với Jungkook ngay lập tức được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Ai nấy vô cùng thích thú khi hai niềm tự hào của Hàn Quốc cũng như Châu Á. Thậm chí đoạn clip Jungkook và Son Heung Min gặp mặt còn nhận được hàng ngàn lượt thích với một số bình luận: 

 “Đã có dịp hội ngộ trong 1 sự kiện toàn cầu.”

“Tự hào không?”

“Bản này nghe cuốn mà nghe cả ngày nay nè!”

“Ò! tự nhiên muốn khóc quá!”

 

V (BTS) tiết lộ cân nặng hiện tại, khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

(Techz.vn) Người hâm mộ hốt hoảng khi biết được cân nặng hiện tại của V (BTS).