Giải trí

Ảnh Sao 2/10: Thủy Tiên cứu trợ miền Trung với tuyên bố đanh thép

Ảnh Sao 2/10: Thủy Tiên cứu trợ miền Trung với tuyên bố đanh thép

Bất chấp chỉ trích, Thủy Tiên khoe ảnh tới miền Trung từ thiện sau bão Noru, tuyên bố đầy bất ngờ

Vào chiều 2/10, Thủy Tiên đăng tải loạt hình ảnh về chuyến thiện nguyên miền Trung bão Noru. Theo lời bà xã Công Vinh, cô đã thức dậy từ sớm để cùng đoàn của Hội chữ thập đỏ Việt Nam và lãnh đạo địa phương tới trao quà và tiền cho người dân vừa trải qua bão lũ ở Nghệ An.

Xem chi tiết tại đây

'Lịm tim' trước loạt ảnh cưới ngọt ngào của Huy Trần - Ngô Thanh Vân lần đầu được chính chủ công bố

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đã “hào phóng” xả loạt ảnh cưới chưa từng công bố, không quên gửi lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào tới ông xã Huy Trần: “Chào tháng 10. Năm ngoái cũng làm được bộ hình ở Nauy nhân dịp dắt chú rể về thăm quê nhà. Chúng ta hãy cùng nhau cười nhiều thật nhiều vào nhé”.

Xem chi tiết tại đây

Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên 'dính như sam' bên trời Tây, tình tứ như vợ chồng mới cưới

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của bà Jackie Liên Phạm - vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng - đã đăng tải bức ảnh ăn tối cùng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng chia sẻ đầy hạnh phúc khi được đoàn tụ với "con gái nuôi" nhân tiện chuẩn bị cho show diễn mới.

 

Trong ảnh, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngồi sát cạnh nhau, khéo léo mặc đồ ton-sur-ton. Trước đó, "bà trùm bầu show" cũng từng đăng tải hình ảnh Lâm Bảo Châu cùng người yêu hơn 12 tuổi đến thăm viếng mộ của mẹ ruột của bà. Có thể thấy, cặp đôi "dính như sam" trong chuyến lưu diễn dài ngày bên trời Tây. Họ không ngần ngại thể hiện tình cảm một cách công khai bất chấp nhưng lời dị nghị, những bình luận kém duyên chỉ vì khoảng cách tuổi tác giữa cả hai. 

Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên "dính như sam" bên trời Tây

 

 

Cặp đôi ăn tối cùng "bà trùm bầu show" Liên Phạm

Xem chi tiết tại đây

Lộ ảnh con trai cưng của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp nói một câu khiến 'nữ hoàng nội y' xỉu ngang

Mới đây, nữ diễn viên – người mẫu Ngọc Trinh đã đăng tải bài viết cùng loạt hình ảnh đặc biệt thu hút sự quan tâm từ đông đảo dư luận. Trên trang cá nhân, “nữ hoàng nội y” chia sẻ: “Chúc mừng sinh nhật cubin của mẹ nha. Mong con mãi là một cậu con trai đáng yêu lễ phép và tuyệt vời như thế”.

Lộ ảnh con trai cưng của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp nói một câu khiến 'nữ hoàng nội y' ỉu xìu ảnh 1

Ở dưới phần bình luận là hàng loạt những lời chúc mừng sinh nhật của khán giả gửi tới cậu bé, tuy nhiên điều đáng chú ý đó chính là bình luận của Vũ Khắc Tiệp. Theo đó, khi anh nói yêu con trai thì Ngọc Trinh trả lời “Còn em” cùng biểu tượng ngó lơ buồn rầu và sau đó ông bầu đành phải nhắn lại là yêu cô từ lâu rồi khiến khán giả phì cười vì sự đáng yêu của cặp đôi.

Được biết, người đẹp Ngọc Trinh và “ông trùm bầu show” Vũ Khắc Tiệp đã cùng nhận nuôi một cậu con trai. Bé Nhật Huy còn có biệt danh là Ken, cậu bé và nữ diễn viên bắt đầu quen biết và xưng hô mẹ - con khi hợp tác trong phim Chị mẹ biết yêu.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao Việt đăng gì 2/10: Hồng Đăng lần đầu đính chính sau ồn ào ở TBN; Thủy Tiên tái xuất mùa lũ

(Techz.vn) MXH Sao Việt 2/10 nổi bật với các thông tin như: Hồng Đăng lần đầu lên tiếng phản hồi thẳng những thắc mắc của công chúng sau ồn ào ở Tây Ban Nha; Hoài Lâm livestream sau khi lộ ngoại hình ‘tàn tạ’, lộ tình trạng hiện tại khiến CĐM vô cùng lo ngại; Bất chấp chỉ trích, Thủy Tiên khoe ảnh tới miễn Trung từ thiện sau bão Noru, tuyên bố đầy bất ngờ...