Giải trí

Bắt gặp Thủy Tiên về quê Công Vinh cứu trợ, người dân Nghệ An xúc động khi nhìn cận cảnh

Bắt gặp Thủy Tiên về quê Công Vinh cứu trợ, người dân Nghệ An xúc động khi nhìn cận cảnh

Trong đợt bão lũ cuối năm 2020 gây ra nhiều thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền Trung, ca sĩ Thủy Tiên đã đứng ra quyên góp tiền từ thiện để giúp đỡ đồng bào khắc phục khó khăn. Ngay thời điểm đó giọng ca “Hát vang rằng em yêu anh” cũng đích thân ra Nghệ An để xem xét tình hình, hỗ trợ kịp thời cho người dân.

Đoàn từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên phát tiền cho người dân ở huyện Thanh Chương

Theo số liệu công bố, UBND huyện Thanh Chương xác nhận số tiền bà xã Công Vinh trao cho người dân, xây cầu, mua xuồng là 6,889 tỷ. Trong đó, hỗ trợ 2 cây cầu dân sinh bị lũ cuốn trôi, là cầu Khe Liễu (xã Thanh Mỹ) và cầu bản Xốp Lằm (xã Thanh Sơn)Cụ thể, trao cho những gia đình bị thiệt hại trong đợt lũ là 5,189 tỷ đồng; hỗ trợ các xã thường xuyên bị ngập 10 chiếc xuồng dân sinh trị giá khoảng 200 triệu.

10 chiếc xuồng dân sinh được trao tại huyện Thanh Chương

“Nếu không có đoàn từ thiện Thủy Tiên thì không biết khi nào mới xây lại được cây cầu này. Thật sự trong cái rủi lại có cái may cho xã",  lãnh đạo huyện Thanh Chương từng chia sẻ trên báo chí.

Vừa qua “khúc ruột miền Trung” lại tiếp tục phải gánh chịu siêu bão Noru mạnh nhất trong vòng 20 năm qua. Dù lần này nữ ca sĩ không tự đứng lên kêu gọi sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm thế nhưng mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh Thủy Tiên đang có mặt tại quê của chồng - Nghệ An  để làm từ thiện.

Page Nghệ An chia sẻ hình ảnh Thủy Tiên đi làm từ thiện

Được biết, bà xã Công Vinh đi cùng đoàn của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, lãnh đạo huyện Thanh Chương đến để hỗ trợ bà con chịu thiệt hại do mưa lũ. Chương trình do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức. Trong các hình ảnh được người dân chia sẻ, giọng ca “Ngôi nhà hạnh phúc” mặc áo mưa, đi dép lê, lội nước, dầm mưa cùng với đoàn đến từng hộ gia đình, hỏi thăm sức khỏe và tặng quà cho người dân. 

Hình ảnh của Thủy Tiên giản dị ở Nghệ An

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả và người hâm mộ đã để lại lời cảm ơn đến ca sĩ Thủy Tiên vì những hoạt động thiết thực cho từ thiện:

"Cảm ơn em Thủy Tiên. Người dân Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung không quên ơn vợ chồng em; Ai ở đâu không biết nhưng người dân Thanh Chương luôn tin tưởng và bảo vệ cô ấy, luôn cần cô ấy khi khó khăn hoạn nạn. Dám lên tiếng bảo vệ cô ấy nên khi cần cô ấy sẽ về; Thủy Tiên mãi tuyệt vời trong lòng người dân miền trung; Vẫn là cô Tiên trong lòng người dân xứ Nghệ; Rất tuyệt vời. Mong có nhiều mạnh thường quân như thế. Để giúp đỡ bà con. Ở đời mọi người giúp được ai thì ta giúp thôi. Chứ có những người ko bao giờ giúp ai nhưng hở cái là cào phím, mình thì muốn giúp nhưng mà tiền chưa có nên là mình rất vui khi thấy họ làm được để giúp người khi khó khăn; Cứ xắn quần giúp dân lúc lũ lụt là tuyệt vời rồi!

Người dân Thanh Chương gửi lời cảm ơn tới bà xã Công Vinh

Hồi năm 2020 - 2021, Thủy Tiên cùng nhiều ngôi sao đình đám của Showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Trấn Thành,..  trở thành tâm điểm bàn tán với câu chuyện thiếu minh bạch trong việc giải ngân số quyên góp của các nhà hảo tâm cho miền Trung. Trong đó bà xã Công Vinh là người chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Trước những lời cáo buộc, Thủy Tiên nhanh chóng thực hiện công khai sao kê minh bạch và mới đây nhất đã chính thức được Bộ Công an “minh oan” về việc kêu gọi và quyên góp tiền. 

Dù bị đổ oan nhưng nữ ca sĩ vẫn quyết tâm giúp đỡ nhưng hoàn cảnh khó khăn

Dù vướng phải những lùm xùm không đáng có nhưng thời gian gần đây nữ ca sĩ vẫn quyết tâm tiếp tục thực hiện các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người dân khó khăn.

 

Khoe ‘thành tích’ từ thiện, Thủy Tiên bị antifan mỉa mai và màn đáp trả cực thẳng thắn

(Techz.vn) Trước những bình luận kém duyên, nữ ca sĩ đã có động thái thẳng thắn đáp trả khiến dân tình đồng lòng ủng hộ.