Giải trí

Ảnh sao 15/1: Trấn Thành để lộ dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt, Ngọc Trinh tập yoga cùng cháu gái

Ảnh sao 15/1: Trấn Thành để lộ dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt, Ngọc Trinh tập yoga cùng cháu gái

Trấn Thành bất ngờ để lộ dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt, trái ngược hoàn toàn với Hari Won

Nhiều người vẫn thường nói phụ nữ luôn già đi nhanh hơn so với đàn ông. Tuy nhiên, trường hợp của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lại trái ngược hoàn toàn. Ở tuổi 38, giọng ca Anh Cứ Đi Đi nhận được vô số lời khen ngợi khi không chỉ duy trì vóc dáng thon gọn, nuột nà mà còn giữ được làn da trắng sáng mịn màng, căng đầy không tì vết. Làn da "chuẩn Hàn" cũng chính là bí kíp giúp Hari Won đứng trong hàng ngũ những mỹ nhân "lão hóa ngược" của Vbiz. 

Trong khi đó, Trấn Thành trong livestream vào chiều 15.1 đã vô tình để lộ gương mặt nhiều nếp nhăn, hằn rõ dấu vết tuổi tác. 

Anh-sao-15-1-tran-thanh-de-lo-dau-hieu-tuoi-tac-tren-guong-mat-ngoc-trinh-tap-yoga-cung-chau-gai

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh khoe bộ ảnh tập yoga cùng cháu gái, nôn nóng muốn làm mẹ ở tuổi 34?

Hôm 15/1, trên trang fanpage Facebook, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh tập yoga cùng bé He - cháu gái được cô nhận nuôi nhiều tháng qua. 

Không chỉ có gương mặt tròn hao hao với dì Út, bé He còn có tính cách hoạt bát và rất hợp với Ngọc Trinh. Khoảnh khắc cả hai cùng tập yoga vừa đáng yêu, vừa cho thấy sự đồng điệu sau khoảng thời gian chung sống. Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ cuộc sống hằng ngày với cháu gái lên mạng xã hội, thừa nhận vô cùng yêu mến và coi bé He như con gái ruột của mình.

Cách đây không lâu, trong một buổi phỏng vấn, "nữ hoàng nội y" từng tâm sự rằng bản thân đã thay đổi rất nhiều sau khi nhận nuôi bé He. Cô cho biết: "Sau khi Trinh nuôi bé He được 3,4 tháng thì Trinh cảm thấy phục mấy bà mẹ bỉm sữa thực sự. Tại vì mình hiểu được sự vất vả của các bà mẹ như thế nào. Phải cho ăn, cho đây là dễ đi, nhất là ngủ chung với nó, canh nó ngủ mà nó ré lên một cái là mình cũng giựt mình luôn. Nhưng mà nuôi trẻ con nó sẽ tập cho mình cái tính kiên nhẫn rất là cao. Mình sẽ rất là kiên nhẫn khi dạy cho nó, sau này nó có ré mình cũng sẽ không còn bực bội nữa".

Anh-sao-15-1-tran-thanh-de-lo-dau-hieu-tuoi-tac-tren-guong-mat-ngoc-trinh-tap-yoga-cung-chau-gai

Xem chi tiết tại đây

Đen Vâu chính thức lên tiếng sau tin đồn làm lễ ăn hỏi với Hoàng Thùy Linh, CĐM phản ứng trái chiều

Ngày hôm qua, MXH rầm rộ thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu hẹn hò và còn làm lễ ăn hỏi cách đây không lâu. Theo một người dân lân cận tại Tam Đảo (quê nhà của Hoàng Thùy Linh), bố của Hoàng Thùy Linh cũng đang nấu bánh chưng để Tết này đón "con rể".

Trước tin đồn ngày một lan rộng, Đen Vâu đã chính thức lên tiếng. Anh cho biết hiện tại bản thân chỉ muốn dồn sức cho công việc để đáp lại sự ủng hộ từ khán giả. Còn về vấn đề đời tư, nam rapper khẳng  định sẽ chia sẻ thành thật khi cảm thấy đã đủ suy nghĩ chu đáo.

Vừa qua, thông qua các phương tiện truyền thông, Đen nhận được rất nhiều sự quan tâm của Quý khán giả và các cô chú anh chị báo giới về một số việc xung quanh cuộc sống của Đen. Đen hiểu rằng, sự quan tâm này cũng là tình cảm, sự yêu thương mà Quý khán giả và các cô chú anh chị báo giới đã và đang dành cho Đen.

Đen xin cảm ơn mọi người rất nhiều về tình cảm và sự quan tâm này!

Bản thân Đen luôn tâm niệm rằng là một người biểu diễn, bước lên sân khấu là nghệ sĩ, bước xuống sân khấu là một người bình thường, khán giả có yêu có quý mới quan tâm đến mình, vậy nên Đen luôn nhắc nhở mình rằng bản thân hãy làm những điều tích cực để khán giả của mình luôn đón nhận những điều vui, điều tích cực. Từ trước đến giờ Đen không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân bởi vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát. Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người… Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo. Còn hiện tại Đen đang dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả.

Thật không biết phải nói sao khi tin tức vô tình đến đúng lúc mà Đen có những công việc đang làm, có bài hát đang thực hiện. Hi vọng mọi người hiểu cho rằng không có một sự cố tình nào ở đây bởi vì Đen biết rất rõ việc bài hát có được mọi người đón nhận và đồng cảm hay không, không phải nằm ở cách nó xuất hiện thế nào, mà quan trọng nhất là bài hát có chạm được cảm xúc của khán giả hay không.

Những ngày cuối năm tất bật này, mong tất cả mọi người đều có nhiều sức khoẻ và đón nhận nhiều niềm vui.

Trân trọng Quý khán giả, trân trọng các anh chị báo giới"

Anh-sao-15-1-tran-thanh-de-lo-dau-hieu-tuoi-tac-tren-guong-mat-ngoc-trinh-tap-yoga-cung-chau-gai

Xem chi tiết tại đây

Mai Tài Phến công khai xuất hiện trong tiệc của Mỹ Tâm, thái độ khiến CĐM bất ngờ

Mới đây, Mai Tài Phến bất ngờ xuất hiện trong buổi tiệc thân mật của Mỹ Tâm. Nam diễn viên lập tức trở thành tâm điểm chú ý, thu hút truyền thông và công chúng. Đây cũng lần hiếm hoi sau thời gian dài ở ẩn, Mai Tài Phến mới tham dự hoạt động đông khách mời như vậy.

Xuất hiện trong bữa tiệc thân mật của “đàn chị”, Mai Tài Phến diện vest bảnh bao, ngồi khu vực phía xa sân khấu. Đặc biệt, trong bữa tiệc, Mỹ Tâm cũng công khai gọi tên Mai Tài Phến “ngọt ngào” khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Tuy nhiên, nhiều người lại chú ý tới thái độ của Mai Tài Phến. Anh lặng lẽ theo dõi “đàn chị” từ xa, khuôn mặt có phần “lạnh lùng” và không có nhiều cảm xúc.

Mai Tài Phến nổi tiếng sau khi tham gia đóng nam chính trong MV Em gái mưa của Hương Tràm. Sau đó, anh có sự kết hợp thành công trong MV Đừng Hỏi Em của Mỹ Tâm. Sau đó, cả hai còn cùng tham gia dự án điện ảnh Chị trợ lý của anh với câu chuyện tình “chị-em” đầy ngọt ngào trên màn ảnh.

Anh-sao-15-1-tran-thanh-de-lo-dau-hieu-tuoi-tac-tren-guong-mat-ngoc-trinh-tap-yoga-cung-chau-gai

Xem chi tiết tại đây

Càng lớn cặp song sinh Leon – Lisa nhà Hồ Ngọc Hà càng khác biệt

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải trên nền tảng Tiktok 2 đoạn clip của Leon và Lisa. Trong đó 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cậu út Leon ngồi trên bàn ăn, tay chống cằm, gương mặt biểu cảm hài hước khiến CĐM không khỏi thích thú. Hà Hồ ghi chú: “Một anh thì giờ cứ nhìn là liếc sâu”.

Trong khi đó, 1 đoạn clip khác ghi lại cảnh Lisa lý luận với mẹ, dùng tay chạm mũi Hà Hồ, ánh mắt, biểu cảm gương mặt hệt “bà cụ non”: “Một chị thì lý luận, nhức cả đầu”, Hà Hồ chia sẻ.

Có thể thấy, càng lớn tính cách của Leon – Lisa càng có sự khác biệt rõ rệt. Nếu như lúc nhỏ, Leon được mệnh danh là “thánh hài hước”, làm "cây hài" của cả nhà, mới tí tuổi nhưng biểu cảm khuôn mặt của cậu út khá đa dạng. Dù ở trong trạng thái nào cũng khiến người xem phì cười vì độ đáng yêu siêu cấp của nhóc tỳ. Còn Lisa được nhận xét là “bản sao nhí” của Hồ Ngọc Hà và có tính cách điểm đạm, dịu dàng, ra dáng là 1 người chị thực thụ. Dù chỉ mới 2 tuổi nhưng Lisa đã biết chăm sóc em.

Anh-sao-15-1-tran-thanh-de-lo-dau-hieu-tuoi-tac-tren-guong-mat-ngoc-trinh-tap-yoga-cung-chau-gai

Xem chi tiết tại đây

 

Hari Won chia sẻ về mối quan hệ hôn nhân với Trấn Thành

(Techz.vn) Những chia sẻ của Hari Won trong buổi họp báo ra mắt phim của Trấn Thành nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.