Giải trí

Hari Won chia sẻ về mối quan hệ hôn nhân với Trấn Thành

Hari Won chia sẻ về mối quan hệ hôn nhân với Trấn Thành

Trấn Thành và Hari Won từ lâu không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả truyền hình. Cả hai được biết đến là các nghệ sĩ đa tài và có số lượng người hâm mộ hùng hậu. Bên cạnh sự nghiệp thăng tiếng thì Hari Won cùng Trấn Thành cũng nhận được sự quan tâm nhờ chuyện tình cảm và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Mới đây Hari Won đã có mặt tại sự kiện ra mắt phim của Trấn Thành, tại đây hai người vô tư bày tỏ tình cảm đối với đối phương. Hari Won còn có chia sẻ xoay quanh cuộc sống của mình với nam MC: "Tôi cảm thấy rất tiếc bởi nếu anh Thành không lấy tôi và quen thêm nhiều người, thì anh sẽ có nhiều cảm xúc để làm được những sản phẩm tốt hơn. Tôi là một fan girl của anh Thành. Vì anh là một người sinh ra để làm nghệ thuật. Cho nên tôi cảm thấy ước gì anh độc thân thì tốt biết bao nhiêu".

Trước những lời khen có cánh từ Hari Won, Trấn Thành cũng không giấu nổi cảm xúc. Anh chia sẻ: "Đây là một bà xã rất dễ thương, tinh tế, support cho người bạn đời của mình. Tôi sẽ không thể thăng hoa trong nghệ thuật nếu như gặp một bà xã lúc nào cũng mè nheo, gây khó khăn hay kiếm chuyện. Tôi đã phải nói với Hari rất nhiều về điều này: 'Khi anh ở với em, anh được là anh nhất, được sống đúng với con người của mình nhất, được làm những việc anh yêu thích và được sự đồng cảm tuyệt đối từ em'. Tôi định nghĩa tình yêu không phải trăm năm, 10 năm mà là 1 giai đoạn, qua được giai đoạn nào hay giai đoạn đó. Chung thủy bao nhiêu năm đâu có ý nghĩa, ý nghĩa là phải sống với nhau thế nào. Mở mắt ra là nụ cười, nhắm mắt là nụ cười, chưa 1 ngày nào gây lộn cả. Không biết tụi tôi tốt với nhau kiểu gì mà tới giờ chưa chịu bỏ".

Có thể thấy dù ở nhà hay ở sự kiện, Trấn Thành và Hari Won vẫn giữ thái độ ủng hộ và tôn trọng đối phương. Cả hai nhiều lần khiến người hâm mộ đỏ mặt khi có nhiều hành động tình cảm dành cho nhau. Từ đó có thể thấy Trấn Thành và Hari Won vẫn đang vô cùng hạnh phúc và không xảy ra mâu thuẫn hay bất cứ tin đồn rạn nứt nào như thời gian trước đó dư luận truyền tai nhau.

 

Trấn Thành bất ngờ để lộ dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt, trái ngược hoàn toàn với Hari Won

(Techz.vn) Kém Hari Won 2 tuổi nhưng Trấn Thành dường như lại có tốc độ lão hóa nhanh hơn bà xã rất nhiều.