Giải trí

Trấn Thành bất ngờ để lộ dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt, trái ngược hoàn toàn với Hari Won

Trấn Thành bất ngờ để lộ dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt, trái ngược hoàn toàn với Hari Won

 

Nhiều người vẫn thường nói phụ nữ luôn già đi nhanh hơn so với đàn ông. Tuy nhiên, trường hợp của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lại trái ngược hoàn toàn. Ở tuổi 38, giọng ca Anh Cứ Đi Đi nhận được vô số lời khen ngợi khi không chỉ duy trì vóc dáng thon gọn, nuột nà mà còn giữ được làn da trắng sáng mịn màng, căng đầy không tì vết. Làn da "chuẩn Hàn" cũng chính là bí kíp giúp Hari Won đứng trong hàng ngũ những mỹ nhân "lão hóa ngược" của Vbiz. 

Hari Won ngày càng xinh đẹp, gợi cảm

Trong khi đó, Trấn Thành trong livestream vào chiều 15.1 đã vô tình để lộ gương mặt nhiều nếp nhăn, hằn rõ dấu vết tuổi tác. 

thanhri5
thanhri4
thanhri3
thanhri2
Trấn Thành lộ mặt mộc kém sắc

Nam danh hài liên tục than thở tăng 3 cân vì... đồ ăn Hà Nội quá ngon. Tuy nhiên, dân tình chỉ chú ý đến gương mặt có phần xuống sắc của anh khi không trang điểm. Không chỉ để lộ làn da kém mịn màng, đạo diễn Bố Già còn bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn trên trán và đuôi mắt. Dù có cố chỉnh ánh sáng khi phát trực tiếp thì nam MC vẫn không thể giấu được những khuyết điểm quá rõ ràng trên gương mặt của mình. 

Nhiều người cho rằng Hari Won vốn có cơ địa làn da đẹp, chưa trải qua sinh nở lại chăm sóc thường xuyên nên việc trẻ trung hơn so với tuổi thật cũng là điều dễ hiểu. Về phía Trấn Thành, không chỉ lịch trình bận rộn, nam MC cũng hời hợt trong việc chăm sóc nhan sắc hơn bà xã nên ngoại hình "đứng tuổi" hơn dù kém bà xã 2 tuổi. Tuy nhiên, khi cả hai đứng cạnh nhau lại vô cùng đẹp đôi và ngày càng có "tướng phu thê" hơn. 

Hơn 6 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won hiện tại vẫn cực kì hạnh phúc và yêu thương nhau. Hari Won trong một chương trình từng bày tỏ tình cảm với ông xã rằng: "Trước khi gặp Trấn Thành, tôi từng yêu vài người. Đôi lúc yêu quá nên cũng nghĩ sau này sẽ cưới người nọ người kia. Nhưng tôi chưa bao giờ có cảm giác rằng mình hoàn toàn có thể cưới được người đó làm chồng. Chỉ Trấn Thành mới đem lại cho tôi cảm giác ấy".

 

Sao Việt đăng gì 15/1: Thực hư thông tin MC Đại Nghĩa qua đời; Khác biệt của cặp song sinh Lisa-Leon

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay: Thực hư thông tin MC Đại Nghĩa qua đời ở tuổi 44; Càng lớn cặp song sinh Leon – Lisa nhà Hồ Ngọc Hà càng khác biệt;...