Giải trí

Trấn Thành tiết lộ tin nhắn với Ngô Kiến Huy, 'thấy thương' khi đàn em chịu khổ vì mình

Trấn Thành tiết lộ tin nhắn với Ngô Kiến Huy, 'thấy thương' khi đàn em chịu khổ vì mình

Sau buổi giới thiệu tại Tp.HCM, phim Tết 2023 Nhà Bà Nữ của Trấn Thành đã có buổi premiere tại Hà Nội vào tối 13/1 với dàn diễn viên chính của bộ phim như: Trấn Thành, Khả Như, NSND Việt Anh, Lê Dương Bảo Lâm, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Phương Lan, Minh Đạt, Lê Giang, Uyển Ân, Song Luân...

Điều đáng nói, buổi giới thiệu của bộ phim tại Hà Nội còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời khác như: NSƯT Xuân Bắc, Tùng Dương, Ngô Kiến Huy, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Anh Đức…

Tuy nhiên 1 khách mời là Ngô Kiến Huy đã gặp sự kiện dở khóc dở cười khi đến địa điểm tổ chức buổi Premiere này. Theo đó, Ngô Kiến Huy vì không bắt được xe ô tô nên đã phải bắt xe ôm để đến sự kiện.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ tình huống éo le này: "Tui mang áo len vào ngày Hà Nội nắng nóng. Tui làm tóc 30 phút và không bắt được xe và tui đi xe ôm. Đây là nón anh xe ôm đội cho tui. Tui bon bon giữa lòng thủ đô. Tui cảm thấy may mắn". Điều đáng nói là việc Ngô Kiến Huy ăn diện bảnh bao, ngồi xe ôm và đội nón bảo hiểm hình Pikachu khiến dân mạng vừa buồn cười vừa thấy thương.

Đáng nói, Ngô Kiến Huy còn chụp lại hình ảnh này để gửi cho Trấn Thành để giải thích về sự cố của mình. Trấn Thành thậm chí còn chia sẻ hình ảnh tin nhắn lên trang cá nhân và ‘thấy thương’ cho hoàn cảnh của đàn em khi tới tham dự buổi Premiere phim mới của mình.

“Thấy thương hông? Cảm ơn chàng Bắp nha!”- Trấn Thành xúc động chia sẻ.

Ai nấy cũng lấy làm cảm động trước hình ảnh dễ thương, nhiệt tình của Ngô Kiến Huy với đồng nghiệp:

“Gì chứ bắp là người mình thấy dễ thương nhất nhì showbiz!”

“Bé Bắp quá nhiệt tình với A Xìn đó...Dễ thương quá…”

“Chú Bắp xui trên mọi hoàn cảnh luôn đúng là bà Phơ bả dõi theo chú Bắp cả đời luôn rồi!”

 

Hoàng Thùy Linh tung MV mới sau tin đồn bí mật ăn hỏi với Đen Vâu

(Techz.vn) - Đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh kết hợp cùng Phan Mạnh Quỳnh nhận được nhiều lời khen từ khán giả.