Giải trí

Hoàng Thùy Linh tung MV mới sau tin đồn bí mật ăn hỏi với Đen Vâu

Hoàng Thùy Linh tung MV mới sau tin đồn bí mật ăn hỏi với Đen Vâu

Mới đây, thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã bí mật đám hỏi từ 1 tháng trước tại Vĩnh Phúc – quê nhà của Hoàng Thùy Linh gây bão mạng xã hội. Đáng chú ý, trên mạng xã hội còn liên tục chia sẻ một đoạn clip được cho là hàng xóm của gia đình Hoàng Thùy Linh xác nhận thông tin này.

hoang-thuy-linh

Hình ảnh Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu trong MV Gieo quẻ.

Trước thông tin này, phóng viên đã liên hệ phía Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu để xác thực thông tin, thế nhưng hiện tại vẫn chưa liên lạc được với nữ ca sĩ. Trao đổi với phóng viên sáng 15/1, một người bạn thân của Hoàng Thùy Linh cho biết ca sĩ phủ nhận làm đám hỏi bí mật với rapper Đen Vâu.

"Thông tin Linh và Đen Vâu bí mật tổ chức lễ ăn hỏi cách đây một tháng không chính xác. Khi tôi liên lạc để xác nhận vụ việc, Linh chỉ cười vì không hiểu sao lại có tin đồn thiếu căn cứ như vậy", người này nói.

Trước đó trên các trang mạng xã hội có nhiều ý kiến trước tin đồn tình cảm này của cả 2. Nhiều người cho rằng đây chỉ là sự kết hợp của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu trong 1 MV: “Chắc đóng MV chứ sao lại thế được", "Truyền thông cho sản phẩm mới đúng không mọi người, chứ nếu thật thì bất ngờ quá", "Tin này không biết có chuẩn xác không nhỉ?", "Nếu bài mới thì nói luôn chứ làm ồn ào làm gì", "Chắc làm MV nhạc tết đây mà"....Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa có động thái nào đính chính hay phủ nhận.

1

Hình ảnh Hoàng Thùy Linh trong MV mới.

Tối ngày hôm qua 14/1, netizen cũng phát hiện ra Hoàng Thùy Linh mới tung ra MV “Đợi chờ đừng cáu”, tuy không kết hợp cùng Đen Vâu nhưng đây là lần đầu cô kết hợp cùng với Phan Mạnh Quỳnh. MV có chủ đề Tết, đã được công chiếu 20 giờ trước và đạt hơn 100 nghìn lượt xem. Trong MV, Hoàng Thùy Linh đóng vai cô gái thôn quê 'tương tư' chàng trai là Phan Mạnh Quỳnh, thế nhưng sau khi đợi chờ 1 năm, chàng trai lại gửi 'thiệp hồng' cho cô gái và nhắn 'Em nhớ đi nhé'. 

 

Giữa nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu làm đám hỏi, bạn thân tiết lộ Gil Lê đang độc thân

(Techz.vn) Giữa nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu làm đám hỏi bí mật, một người bạn thân bất ngờ tiết lộ về tình trạng tình cảm của Gil Lê – người tình tin đồn của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.