Giải trí

Trấn Thành hé lộ full ảnh sự kiện ra mắt phim, nhan sắc em gái gây ấn tượng

Trấn Thành hé lộ full ảnh sự kiện ra mắt phim, nhan sắc em gái gây ấn tượng

Mới đây, vào ngày 15/1, Trấn Thành đã chia sẻ loạt ảnh dự sự kiện của dàn diễn viên điện ảnh ‘Nhà bà Nữ’ sắp công chiếu.

Theo đó, sau sự thành công của bộ phim ‘Bố già’ với doanh thu 400 tỷ, Trấn Thành tiếp tục sản xuất bộ phim Nhà bà Nữ cùng dàn diễn viên đình đám như: NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Trấn Thành, Lê Giang, Uyển Ân, NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Phương Lan….

Buổi họp báo ra mắt của bộ phim đã nhận được sự chú ý đặc biệt của truyền thông cũng như nhiều khách mời nổi tiếng đến tham dự.

Theo loạt ảnh mà Trấn Thành đăng tải, dàn diễn viên chính của Nhà bà Nữ diện trang phục đen vô cùng sang trọng. Đáng nói, nhan sắc của Song Luân và em gái Trấn Thành là Uyển Ân vô cùng gây chú ý.

Trong khi Song Luân là một nam thần của điện ảnh Việt thì Uyển  n ngày càng tăng hạng nhan sắc khi cô đã giảm cân và có một vóc dáng siêu chuẩn. Xuất hiện trong buổi ra mắt phim, em gái Trấn Thành hút mắt khi diện váy body hở vai cùng làn da trắng mướt và mái tóc tông cam cực cháy.

Loạt ảnh mà Trấn Thành chia sẻ nhanh chóng nhận về được sự chú ý của khán giả. Nhiều người nóng lòng chờ đợi bộ phim mới của Trấn Thành nhanh chóng ra rạp:

“Ra phim nào là cháy vé phim đó. Trấn Thành giỏi quá ý!”

“Lại có phim của em để xem rồi!”

“Hẹn gặp anh Xìn mùng 1 nhen!”

“Còn mấy ngày nửa thôi hóng quá !!”

 

Giữa lúc bị vợ Shark Bình mỉa mai, Phương Oanh bất ngờ được khán giả khen ngợi rầm rộ

(Techz.vn) Phương Oanh vừa trổ tài ca hát giữa thời điểm gặp ồn ào tình ái đã được khán giả khen ngợi tới tấp.