Giải trí

Lan Ngọc thả dáng xinh đẹp tại Hạ Long không kém cạnh Ngọc Trinh

Lan Ngọc thả dáng xinh đẹp tại Hạ Long không kém cạnh Ngọc Trinh

Tối 30/11, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái: “Ngọc và bé giường đôi bạn thân rất thân... ngoài trời Hạ Long lạnh nhắm không dám đi luôn”.

Anh-giuong-chieu-voi-tu-the-tao-bao-cualan-ngoc-voc-dang-nong-bong-khong-kem-canh-ngoc-trinh
Anh-giuong-chieu-voi-tu-the-tao-bao-cualan-ngoc-voc-dang-nong-bong-khong-kem-canh-ngoc-trinh
Bài đăng của Lan Ngọc trên Facebook ngày 30/11

Nhờ có chế độ tập luyện và ăn uống khoa học mà Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu vóc dáng vô cùng thon gọn, quyến rũ. Những bức ảnh trên của Lan Ngọc được chụp tại một khách sạn sang trọng ở Hạ Long. Dù chỉ chụp bắt khoảnh khắc nhưng khán giả không khỏi trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp và thần thái ngày càng sang trọng của Lan Ngọc. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng không khỏi bất ngờ về cách tạo dáng khá táo bạo của Lan Ngọc, bất cứ ai nhìn vào đều không thể rời mắt vì quá gợi cảm, quyến rũ. 

Lan Ngọc được biết đến với vai trò diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh với những bộ phim để đời như: Cánh đồng bất tận, Tèo em, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô ba Sài Gòn, Giá già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu,... Ngoài ra, Lan Ngọc còn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả sau khi tham gia các bộ phim truyền hình như: Gia đình phép thuật, Vừa đi vừa khóc, Mối tình đầu,…

Khoảng vài năm trở lại đây, Lan Ngọc phủ sóng rộng rãi trên các chương trình truyền hình cũng như thường xuyên có mặt tại các sự kiện lớn trong showbiz. Nhờ tính cách vui vẻ, đáng yêu và có phần lầy lội của mình, Lan Ngọc ngày càng dành được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo khán giả ở nhiều lứa tuổi.

Anh-giuong-chieu-voi-tu-the-tao-bao-cualan-ngoc-voc-dang-nong-bong-khong-kem-canh-ngoc-trinh
Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ

Hiện tại, Lan Ngọc dành gần như toàn bộ thời gian để đi quay với mong muốn góp phần tạo nên những sản phẩm có ích và mang lại những phút giây thư giãn cho quý vị khán giả. Một số chương trình triệu view Lan Ngọc đã và đang tham gia như: Bảy nụ cười xuân, Quý ông đại chiến, Chị em chúng mình,…

Mặc dù đã là một trong những ngôi sao hạng A của Vpop cùng khối tài sản ‘khủng’ nhưng Lan Ngọc vẫn lẻ bóng suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, người hâm mộ đang tích cực “đẩy thuyền” cho cô cùng ca sĩ Chi Dân vì không ít lần bắt gặp cả hai đi chơi, đi ăn chung cùng nhau với những cử chỉ tình cảm, thân thiết. Trước những đồn đoán của khán giả, cả vẫn không lên tiếng phủ nhận nhưng liên tục thể hiện rằng bản thân đang độc thân, tạo sự thắc mắc lớn cho fan hâm mộ.

 

Ngọc Trinh bất ngờ công khai ‘con trai’: Diện mạo đúng chuẩn hot boy khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Tin tức Ngọc Trinh đăng đàn giới thiệu con trai đến với công chúng nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được cộng đồng mạng quan tâm.