Giải trí

Chân dài từng thú nhận qua đêm với Trường Giang lần đầu chia sẻ việc mang thai với bạn trai kém tuổi

Chân dài từng thú nhận qua đêm với Trường Giang lần đầu chia sẻ việc mang thai với bạn trai kém tuổi

Vào ngày 4/11, Quế Vân xúc động thông báo việc đã có thai với người yêu và mong muốn được bình yên để đón em bé chào đời. Quế Vân cho biết, em bé hiện chỉ mới được 6 tuần tuổi và dự kiến sẽ được sinh ra vào tháng 6/2021. 

Chan-dai-tung-qua-dem-voi-truong-giang-lan-dau-chia-se-viec-mang-thai-voi-nguoi-yeu-kem-tuoi-bi-an
Quế Vân thông báo đã mang thai vào ngày 4/11

Khi biết tin Quế Vân mang thai, người yêu của cô rất hạnh phúc và dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc hai mẹ con hơn trước. Mặc dù chưa chính thức tổ chức đám cưới nhưng cả hai đã sinh hoạt và sống cùng nhau như vợ chồng trong suốt thời gian yêu nhau.

Chan-dai-tung-qua-dem-voi-truong-giang-lan-dau-chia-se-viec-mang-thai-voi-nguoi-yeu-kem-tuoi-bi-an-1
Chan-dai-tung-qua-dem-voi-truong-giang-lan-dau-chia-se-viec-mang-thai-voi-nguoi-yeu-kem-tuoi-bi-an-2
Chan-dai-tung-qua-dem-voi-truong-giang-lan-dau-chia-se-viec-mang-thai-voi-nguoi-yeu-kem-tuoi-bi-an-5
Quế Vân cùng tình trẻ bí ẩn

Ở những tháng đầu thai kỳ, Quế Vân bị nghén khá nặng, thường xuyên buồn ngủ, khó thở và cảm thấy cơ thể mệt mỏi. Tuy nhiên, bản thân cô luôn cố gắng tìm những niềm vui để có nguồn năng lượng tích cực và có chế độ nghỉ ngơi, ăn uống khoa học để em bé có được một cơ thể khỏe mạnh nhất.

Chan-dai-tung-qua-dem-voi-truong-giang-lan-dau-chia-se-viec-mang-thai-voi-nguoi-yeu-kem-tuoi-bi-an
Quế Vẫn xinh đẹp những tháng đầu thai kỳ

Nhờ thực đơn ăn uống cân đối nên vóc dáng cùng việc chăm chỉ tập yoga nên Quế Vân vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, điều mà biết bao bà bầu ao ước. Không những thế, khi có thai, làn da của cô còn trở nên trắng hồng, mịn màng hơn bình thường, khiến nhiều người khó có thể biết được cô đang phải trải qua những ngày nghén mệt nhọc.

Chia sẻ về việc mang thai ở vào độ tuổi U40 khi đã làm mẹ của 2 con, Quế Vân thẳng thắn cho biết cô bị lỡ kế hoạch nhưng cũng rất vui vẻ đón nhận thiên thần nhỏ vì đó là nhân duyên được ông trời ban tặng. Hơn nữa, em bé lại rất hợp tuổi với bố mẹ nên niềm vui càng được nhân đôi.

Quế Vân được biết đến người mẫu, ca sĩ nhưng chưa thực sự có dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Bởi khi sự nghiệp đang bắt đầu được chú ý thì cô lại vướng phải ồn ào với danh hài Trường Giang, cụ thể cô cho biết Mười Khó là anh chàng lăng nhăng khi đang yêu Nhã Phương nhưng vẫn tán tỉnh, thề non hẹn biển với cô cùng Nam Em. Thậm chí, Quế Vân còn tiết lộ cả hai đã từng qua đêm với nhau nên khi biết được sự đa tình của Trường Giang, cô cảm thấy rất đau lòng.

Chan-dai-tung-qua-dem-voi-truong-giang-lan-dau-chia-se-viec-mang-thai-voi-nguoi-yeu-kem-tuoi-bi-an
Quế Vân và Trường Giang

Sau scandal với Trường Giang, Quế Vân dường như rút khỏi showbiz, tập trung vào việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Đối với Quế Vân, điều cô cần nhất bây giờ là sự bình yên nên mối tình hiện tại với người yêu kém tuổi cô hạn chế chia sẻ thông tin trên mạng xã hội cũng như báo chí. Theo quan niệm của cô và người yêu, chuyện tình cảm chỉ cần cả hai hạnh phúc bên nhau đủ, không cần khoa trương, ồn ào trên Facebook, tránh được những soi mói, đàm tiếu không hay từ cư dân mạng.

 

Ngọc Trinh bất ngờ công khai ‘con trai’: Diện mạo đúng chuẩn hot boy khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Tin tức Ngọc Trinh đăng đàn giới thiệu con trai đến với công chúng nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được cộng đồng mạng quan tâm.