Giải trí

Ngọc Trinh bất ngờ công khai ‘con trai’: Diện mạo đúng chuẩn hot boy khiến CĐM ngỡ ngàng

Ngọc Trinh bất ngờ công khai ‘con trai’: Diện mạo đúng chuẩn hot boy khiến CĐM ngỡ ngàng

Ngày 29/11, Ngọc Trinh liên tục đăng tải clip quay cùng một cậu bé có diện mạo xinh xắn, dễ thương. Trong clip, Ngọc Trinh vui vẻ khẳng định đây là con trai của cô và thể hiện sự thích thú khi ngắm nhìn cậu bé. Tuy nhiên, đây chỉ là một diễn viên nhí quay cùng Ngọc Trinh và được cô yêu mến vì quá ngoan ngoãn, đáng yêu. 

Bản thân Ngọc Trinh vốn là người rất thích trẻ con nên khi nhìn thấy người bạn diễn nhí điển trai, lém lỉnh cô đã bày tỏ sự yêu mến dành cho cậu bé bằng cách trò chuyện, đi ăn và vui đùa cùng nhau. Mặc dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn giữ được nét tính cách chân chất mộc mạc của mình ở đời sống thường ngày nên việc cô thoải mái thể hiện tình cảm của mình dành cho cậu bé là điều dễ hiểu.

Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn chưa chính thức công khai mối quan hệ với bất cứ ai nhưng cô đã xây sẵn căn phòng hết sức xinh đẹp cho các con của mình. Cô từng chia sẻ ước muốn trong tương lai sẽ sinh 1 trai 1 gái và mang lại cho con một cuộc sống đầy đủ, tràn đầy tình yêu thương. Thậm chí, Ngọc Trinh sẵn sàng chi hàng trăm triệu mua những món đồ hiệu cho con chỉ cần cô thấy thích và phù hợp mức tài chính của mình.

Con-trai-ngoc-trinh
Ngọc Trinh xây sẵn phòng cho các con của mình

Về chuyện tình cảm và thời gian dự định kết hôn, Ngọc Trinh cho biết, cô đã sẵn sàng với cuộc sống hôn nhân và việc làm mẹ nhưng vẫn chưa tìm được ai phù hợp để làm đám cưới. Suốt những năm qua, cô vẫn đang chờ đợi một người đàn ông hợp phong thủy, có thể đảm bảo cho cô một sống sung túc, luôn xem cô là nữ hoàng, chiều chuộng và yêu thương cô hết lòng để trao thân gửi phận. Còn về bản thân, Ngọc Trinh từng tự tin khẳng định mình rất chung thủy nên rất mong chờ sẽ gặp được lang quân như ý nguyện.

 

Phản ứng không ngờ của Hari Won khi Thủy Tiên khỏa thân tư thế táo bạo bên bạn diễn nam trong MV mới

(Techz.vn) Khi xem xong MV với cảnh khỏa thân với các tư thế đầy táo bạo của Thủy Tiên bên bạn diễn nam, Hari Won đã lập tức có phản ứng không ngờ khiến CĐM xôn xao suốt những giờ qua.