Giải trí

'Ái nữ' nhà Nhã Phương gây sốt với biểu cảm giống Trường Giang y đúc

'Ái nữ' nhà Nhã Phương gây sốt với biểu cảm giống Trường Giang y đúc

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của Nhã Phương đã chia sẻ những bức ảnh mới nhất của ái nữ cùng ông xã Trường Giang. Nhóc tì được mẹ cho diện bộ váy trắng nhẹ nhàng, đơn giản với điểm nhấn là họa tiết hoạt hình, bé Destiny còn sở hữu mái tóc đen nhánh xõa tự nhiên vô cùng đáng yêu. Theo ảnh được đăng tải, Destiny đang rất thích thú khi chơi trò tô màu cùng ba.

ka1-1678635689.jpg
 

Điều đáng chú ý, biểu cảm của bé Destiny và Trường Giang giống y chang nhau khiến nữ diễn viên còn phải dí dỏm hỏi khán giả: “Tìm điểm giống nhau, vậy có phải đẻ thuê không ta”.

ka3-1678635690.jpg
 

Sau khi những tấm ảnh hồi còn mấy tháng tuổi của Destiny lộ diện, nhiều người nhận xét cô bé đã được nhận xét hưởng gen trội từ Trường Giang. Không chỉ thế cô bé còn có những khoảnh khắc hài hước, được dự đoán tương lai sẽ bộc lộ nét tính cách giống ba, dễ dàng hoạt động nghệ thuật.

ka2-1678635690.jpg
 

Dù vậy, đặc điểm dễ nhận biết là con gái của mẹ Nhã Phương nhất của cô bé đó chính là đôi mắt to tròn ngây thơ và trong sáng, đây là yếu tố giúp dự đoán con gái sao nữ 8x sẽ là một mỹ nhân khi trưởng thành.

ka5-1678635694.jpg
 

Chia sẻ về việc chia sẻ hình ảnh của con công khai, Trường Giang có quan điểm khác với bà xã Nhã Phương, anh cho biết: “Tôi không muốn người ta đụng chạm con mình nhiều. Là người của công chúng thì phải chấp nhận chuyện người ta xăm soi, còn giấu đi là chuyện của mình. Khi nào con nói muốn mọi người biết nó là con của tôi thì tôi sẽ công bố, chứ giờ tôi phải tôn trọng con. Nhiều người soi con quá cũng thấy tội”.

ka4-1678635694.jpg
 

Sau 4 năm “về chung một nhà”, tổ ấm của Trường Giang và Nhã Phương nay càng trọn vẹn hơn khi có bé Destiny như một tài sản vô giá của ba mẹ, ngoài ra cặp đôi cũng chăm chỉ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

 

Đàm Vĩnh Hưng xúc động trước tình cảm mà khán giả dành cho Polo: Hưng rất vui và cảm thấy hân hạnh

Trước sự yêu mến và ủng hộ của khán giả dành cho Polo, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy vô cùng xúc động, hạnh phúc.