Giải trí

Hình ảnh phản cảm của một số người dân của trong đám tang NS Vũ Linh gây bức xúc

Hình ảnh phản cảm của một số người dân của trong đám tang NS Vũ Linh gây bức xúc

Sáng 9/3, lễ động quan của cố nghệ sĩ Vũ Linh đã được diễn ra trong không khí tiếc thương và xót xa. Không chỉ có người thân và đồng nghiệp đến dự mà còn có rất nhiều khán giả đến để tiễn đưa cố nghệ sĩ Vũ Linh.

linh-10-1678353407.jpg
 

Thế nhưng ngoài khán giả còn có một số bộ phận Youtube và thành phần vô ý thức khiến cho khung cảnh đám tang trở nên xấu trong mắt dư luận. Những người này chen lấn, xô đẩy làm nhiều người thân trong gia đình cố nghệ sĩ Vũ Linh vô cùng bối rối.

linh-24-1678353410.PNG
 

Kể từ khi cố nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, nhiều Youtube bất chấp để đến livestream nhằm đưa tin và câu like câu view. Trong quá trình hạ huyệt, những người này bất chấp đứng trên bia và phần mộ của những người đã khuất xung quanh khiến cho hình ảnh trở nên xấu xí.

linh-22-1678353409.PNG
 

Trước đó khi gia quyến chuẩn bị đưa linh cữu của NSƯT Vũ Linh tới nghĩa trang đã xảy ra tình trạng ùn tắc, chen lấn, xô đẩy từ phía nhiều khán giả. Dù đã được nhiều lần nhắc nhở, nhưng có không ít người vẫn tìm mọi cách để có thể tiến đến gần nhất linh cữu của cố nghệ sĩ.

linh-21-1678353410.PNG
 

Tại buổi diễn văn nghệ trước linh cữu tối 8/3, nhiều đồng nghiệp Vũ Linh cho biết hình ảnh dòng người đến viếng khiến họ nhớ thời hoàng kim của cải lương, khi sân khấu sáng đèn liên tục và người xem xếp hàng dài thưởng thức từng vở diễn. Nghệ sĩ Nhân dân Bạch Tuyết nói bà biết ơn khán giả, bởi chính họ giúp nghệ sĩ tạo nên "một giai đoạn rực rỡ" của bộ môn nghệ thuật cổ truyền.

linh-23-1678353409.PNG
 

Trong 5 ngày lễ tang, ngoài người trong giới, hàng nghìn khán giả đến thắp hương, vái vọng. Áo đẫm mồ hôi vì đi hàng chục km từ Bình Dương lên TP HCM, ông Phú Quốc (55 tuổi) - làm nghề lái xe ôm - cho biết là fan của Vũ Linh từ thập niên 1990. Cả nhà ông, từ trẻ đến già, đều yêu thích các băng video thời Mưa bụi của nghệ sĩ. Ông nói: "Khi biết tin nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, tôi nghẹn ngào còn vợ tôi cứ khóc. Dù không phải người thân, chúng tôi thấy ông quá đỗi gần gũi".

 

Nhan Phúc Vinh đáp trả gay gắt trước tin đồn ‘phim giả tình thật’ với Quỳnh Kool

Liên tục bị đồn đang hẹn hò với Quỳnh Kool sau khi đóng phim “phim giả tình thật”, Nhan Phúc Vinh bất ngờ đáp trả gay gắt trên trang cá nhân.