Giải trí

Nhan Phúc Vinh đáp trả gay gắt trước tin đồn ‘phim giả tình thật’ với Quỳnh Kool

Nhan Phúc Vinh đáp trả gay gắt trước tin đồn ‘phim giả tình thật’ với Quỳnh Kool

Nhan Phúc VinhQuỳnh Kool là cặp đôi màn ảnh được chú ý nhiều trong thời gian vừa qua nhờ kết hợp ăn ý trong bộ phim “Đừng làm mẹ cáu”. Vì có những tương tác ăn ý nên bộ đôi diễn viên này bị đặt nghi vấn “phim giả tình thật”.

nhan-6-1678352316.png
 

Dường như bị đồn thổi quá nhiều dẫn đến việc bị ảnh hưởng tới cuộc sống, Nhan Phúc Vinh thể hiện thái độ vô cùng gay gắt. “Không có chuyện yêu đương gì đâu, nói thế cho nó nhanh", nam diễn viên khẳng định.

nhan-1678352316.PNG
 

Ngay lập tức, nữ diễn viên Hương Giang cũng chia sẻ lại status của Nhan Phúc Vinh và bày tỏ sự ủng hộ với thái độ thẳng thắn của nam diễn viên.

nhan-5-1678352316.PNG
 

Nhan Phúc Vinh là nam diễn viên quen thuộc với khán giả phim truyền hình cả nước. Anh có sự nghiệp diễn xuất thành công, tên tuổi gắn liền với những bộ phim đình đám như: Tình Yêu và Tham Vọng, Anh Có Phải Đàn Ông Không?, Ngày Ấy Mình Đã Yêu,…

nhan-2-1678352316.jpg
 

Có sự nghiệp thành công, Nhan Phúc Vinh lại có cuộc sống riêng tư bí mật. Anh chư từng công khai bất cứ mối tình nào trước truyền thông. Lần hiếm hoi duy nhất vào năm 2021, Nhan Phúc Vinh cho biết mình đã độc thân 2 năm nay

“Tôi từng có hai mối tình vào thời gian đại học. Trong đó, có một người tôi rung động, ngày nào cũng nhắn tin, tới gần ngày 14/2 thì bỗng nhiên cô ấy biến mất. Tôi đã chuẩn bị quà, đứng trước nhà nhưng cô ấy không ra. Máu điên nổi lên, tôi đứng tới sáng, đưa cô ấy món quà và từ đó hai đứa chia tay. Thú thật trước giờ người tôi thích thường không thích tôi. Tôi yêu lần nào cũng đều bị người ta chủ động rời đi".

 

Sau Trúc Nhân, 1 sao nam bị nghi nghỉ chơi với Trấn Thành dù đã từng được nam MC nâng đỡ sự nghiệp

Không chỉ Trúc Nhân, 1 nam diễn viên trẻ từng được Trấn Thành nâng đỡ bị dân tình nghi ngờ đã 'nghỉ chơi' với nam MC.