Giải trí

Lâm Khánh Chi lên tiếng sau khi gây tranh cãi với bộ váy công chúa trong đám tang NS Vũ Linh

Lâm Khánh Chi lên tiếng sau khi gây tranh cãi với bộ váy công chúa trong đám tang NS Vũ Linh

Mới đây Lâm Khánh Chi gây tranh cãi khi diện váy công chúa trong đám tang cố nghệ sĩ Vũ Linh. Bộ váy của cô được cho là không phù hợp với hoàn cảnh và nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

linh-15-1678244895.jpg
 

Một số người cho rằng bộ váy có thiết kế điệu đà cùng lối trang điểm đậm của Lâm Khánh Chi "quá nổi bật", "không phù hợp" với không khí đám tang. Những bình luận như: "Điệu không đúng chỗ", "Đám tang chứ không phải đám cưới nhé", "Đi viếng mà như đi sự kiện vậy"... liên tục xuất hiện trong bài đăng về ca sĩ chuyển giới.

linh-16-1678244895.jpg
 

Sau đó Lâm Khánh Chi đã phải lên tiếng giải thích về sự cố trên. "Hôm đó tôi dự một buổi tiệc rồi ghé lễ viếng luôn nên không kịp thay trang phục. Nhiều người chưa hiểu rõ cụ thể sự việc nhưng đã vội vàng quy chụp, nhận xét tiêu cực. Ai muốn nói gì thì nói, mình biết việc mình làm là được. Ai hiểu cho tôi, tôi rất cảm ơn. Nhưng ai cố tình không hiểu thì tôi cũng chịu thôi", ca sĩ chia sẻ.

linh-8-1678244895.jpg
 

Có thể thấy cô dành nhiều sự tôn trọng cho cố nghệ sĩ Vũ Linh, tuy nhiên do bận bịu với công việc nên Lâm Khánh Chi không có thời gian để thay đồ. Nữ ca sĩ mong khán giả có thể hiểu cho cô cũng như sự cố hy hữu này.

"Tôi mê Vũ Linh dữ lắm, miệt mài đi coi, riết ai cũng quen mặt. Nghệ sĩ Vũ Linh ngó thấy mình có một người hâm mộ đặc biệt như vậy cũng vui, nghệ sĩ hỏi thăm ân cần rồi nhận tôi làm con nuôi", Lâm Khánh Chi chia sẻ về mối quan hệ với Vũ Linh.

linh-7-1678244895.jpeg
 

Nghệ sĩ Vũ Linh thuộc Thế hệ vàng của sân khấu cải lương Việt Nam. Ông tên thật là Võ Văn Ngoan, sinh năm 1958 tại Sài Gòn, xuất thân trong gia đình nghèo khó, việc học hành dang dở. Năm 13 tuổi, ông theo học hát ở trường Văn Phát, sau chuyển qua học ca cổ với thầy Văn Vĩ. Năm 1972, ông tham gia đoàn hát Đồng Ấu Hoa Thế Hệ, lưu diễn các tỉnh. Một thời gian sau, ông về hát cho gánh Hoa Anh Đào Kim Chưởng, được nghệ sĩ Diệu Hiền, Trương Ánh Loan nhận làm đệ tử. Sau này, ông còn thọ giáo nghệ sĩ Minh Tơ, Thanh Tòng để hoàn thiện thêm về nghệ thuật ca diễn tuồng cổ.

 

Trấn Thành từng phải họp đối chất, làm rõ tin đồn 2 thành viên trong nhóm ‘cạch mặt’

Trấn Thành từng tỏ thái độ căng đét khi có tin đồn 2 thành viên trong nhóm ‘cạch mặt’ nhau.