Mạng xã hội

Tiểu tam viết bản kiểm điểm khi bị đánh ghen, tự nhận là nạn nhân, bị ép nhận 360 triệu và bao nuôi

Tiểu tam viết bản kiểm điểm khi bị đánh ghen, tự nhận là nạn nhân, bị ép nhận 360 triệu và bao nuôi

MXH đang bàn tán sôi nổi về về một vụ đánh ghen ở Bắc Ninh. Lý do nó gây sốt là bởi những tình tiết “chẳng giống ai”. Cụ thể, theo bài đăng được chia sẻ trên Facebook, chị vợ vốn đã nhiều lần bắt quả tang chồng và cô gái này qua lại với nhau. Mặc cho nhiều lần cảnh cáo, tiểu tam vẫn “ngựa quen đường cũ”, còn đăng ảnh tình tứ lên mạng như chọc tức.

Suốt 3 năm dan díu với nhau, cả anh chồng lẫn tiểu tam đều được khuyên can dừng lại nhưng chẳng ai nghe. Không thể nhẫn nhịn thêm, chính thất đã cùng mẹ đẻ đến tận nơi ở của “con giáp thứ 13” để đánh ghen.

tieu-tam-viet-ban-kiem-diem-khi-bi-danh-ghen-tu-nhan-la-nan-nhan-bi-ep-nhan-360-trieu-va-bao-nuoi-3-1678244047.jpg
Ảnh minh họa

Màn đánh ghen này không có chửi bới hay động tay động chân. Thay vào đó chị vợ bắt tiểu tam phải viết bản kiểm điểm chẳng khác gì học sinh phạm lỗi. Bản kiểm điểm đó nhằm mục đích tổng kết lại tình hình yêu đương trong 3 năm qua của cặp đôi “mèo mả gà đồng”.

Trong đó, tiểu tam tự nhận mình là nạn nhân của mối tình ngang trái này. Cô nàng cho biết, đã nhiều lần muốn chia tay nhưng đối phương níu kéo, tìm gặp mình. Xuyên suốt quá trình đó là những lần chuyển tiền, nhiều đến mức cô nàng cũng chẳng nhớ là bao nhiêu.

tieu-tam-viet-ban-kiem-diem-khi-bi-danh-ghen-tu-nhan-la-nan-nhan-bi-ep-nhan-360-trieu-va-bao-nuoi-1-1678244048.jpg
Chân dung cô nàng tiểu tam

“Chuyển tiền cho em mấy lần, em không nhớ là bao nhiêu vì em không đòi hỏi hay xin anh ý, anh ý tự chuyển cho em. Anh ý tự liên lạc và gọi cho em xem ở đâu để tìm. Tổng số tiền anh chuyển cho em từ 2021 đến tháng 3/2023 ước tính khoảng 360 triệu. Em đã được mẹ và vợ anh tha thứ nhiều lần. Do em có tình cảm và hàng tháng anh bao nuôi nên em vẫn tiếp tục qua lại với anh ấy”, tiểu tam viết.

Màn thú tội như đổ lỗi của “con giáp thứ 13” này khiến cộng đồng mạng bật cười. Nhiều bình luận cho rằng cô nàng tiểu tam chỉ đang tìm cách chối tội mà thôi. Lối sống ỷ lại, thực dụng càng bị lên án nhiều hơn. Việc nhận đến 360 triệu đồng nhưng vẫn tỏ ra vô can là không thể chấp nhận.

tieu-tam-viet-ban-kiem-diem-khi-bi-danh-ghen-tu-nhan-la-nan-nhan-bi-ep-nhan-360-trieu-va-bao-nuoi-2-1678244047.jpg
Bản kiểm điểm đang gây sốt MXH

Bên cạnh đó, nhiều người góp ý với chị vợ nên “xử lý” ông chồng trước khi đi đánh ghen như vậy. Bởi anh ta mới là nguồn cơn của sự việc. Đa số bình luận đều chia buồn với chính thất khi cuộc hôn nhân rơi vào tình cảnh không ai mong muốn này.

 

Hé lộ nguồn tiền giúp Quang Linh Vlog duy trì trang trại, choáng trước tiền lương trả cho nhân viên

Những thông tin xoay quanh tiền lương, chi phí duy trì trang trại ở Angola vừa qua được chính Quang Linh Vlog chia sẻ công khai, khiến nhiều người chú ý.