Giải trí

Cảnh tượng phản cảm trong tang lễ NSƯT Vũ Linh khiến gia quyến đau lòng, công an phải xuất hiện

Cảnh tượng phản cảm trong tang lễ NSƯT Vũ Linh khiến gia quyến đau lòng, công an phải xuất hiện

Trưa 5/3, NSƯT Vũ Linh trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Thông tin này nhanh chóng được chia sẻ khắp nơi, khiến ai nấy đều bàng hoàng đau xót. Người thân của NSƯT Vũ Linh đã nhanh chóng chuẩn bị, tổ chức đám tang cho ông kéo dài 3 ngày.

canh-tuong-phan-cam-trong-tang-le-nsut-vu-linh-khien-gia-quyen-dau-long-cong-an-phai-xuat-hien-7-1678163544.png
 

Nghe tin “ông hoàng cải lương Hồ Quảng” ra đi, rất đông nghệ sĩ tên tuổi xuất hiện, đến chào Vũ Linh lần cuối. Không chỉ vậy, hàng loạt YouTuber, Streamer cũng lũ lượt kéo nhau đến nhà nam nghệ sĩ để livestream, quay chụp liên tục. Những thông tin liên quan đến đám tang của NSƯT Vũ Linh vì thế mà cũng xuất hiện gần như liên tục trên MXH. Một số người ở lại xuyên đêm, túc trực “dã chiến” để quay bằng được lễ nhập quan hay gặng hỏi người nhà Vũ Linh một số chuyện, hay phỏng vấn các nghệ sĩ đến viếng.

canh-tuong-phan-cam-trong-tang-le-nsut-vu-linh-khien-gia-quyen-dau-long-cong-an-phai-xuat-hien-2-1678163543.png
 
canh-tuong-phan-cam-trong-tang-le-nsut-vu-linh-khien-gia-quyen-dau-long-cong-an-phai-xuat-hien-3-1678163543.png
 
canh-tuong-phan-cam-trong-tang-le-nsut-vu-linh-khien-gia-quyen-dau-long-cong-an-phai-xuat-hien-1-1678163536.png
 

Con nuôi, cháu của NSƯT Vũ Linh tỏ ra rất bức xúc, không hài lòng với việc đám đông liên tục làm ồn, gây phiền hà như vậy. Gia quyến đang rất đau buồn trước sự ra đi của nam nghệ sĩ, lại càng thêm mệt mỏi trước tình trạng trên. Thậm chí có YouTuber, Streamer còn đưa tin sai lệch về người quá cố.

canh-tuong-phan-cam-trong-tang-le-nsut-vu-linh-khien-gia-quyen-dau-long-cong-an-phai-xuat-hien-5-1678163533.jpg
 
canh-tuong-phan-cam-trong-tang-le-nsut-vu-linh-khien-gia-quyen-dau-long-cong-an-phai-xuat-hien-6-1678163533.jpg
 

Đáng nói, vì lượng người quá đông, lại chen chúc quay chụp nên họ đã tràn xuống đường, gây ùn tắc giao thông ngay trước nhà NSƯT Vũ Linh. Nắm bắt được thông tin, lực lượng chức năng ở khu vực phường 1, quận Phú Nhuận (TP.HCM) đã có mặt để giải tán. Dân quân tự vệ cùng công an phường đã điều tiết xe, giúp đoạn đường trước nhà NSƯT Vũ Linh lưu thông được trở lại. Các YouTuber, Streamer, TikToker sau đó được yêu cầu đứng gọn trên lề đường để tránh gây cản trở giao thông.

Nguồn ảnh: Thanh Niên, Dân Việt

 

Thương Tín nửa đêm vội vã đến viếng NSƯT Vũ Linh, bộ dạng hiện tại gây xôn xao

Sự xuất hiện của Thương Tín tại đám tang nghệ sĩ Vũ Linh khiến mọi người chú ý, đặc biệt là ngoại hình của nam diễn viên.