Giải trí

Phương Oanh đưa Shark Bình đến thăm NSND Công Lý, tặng món quà vô giá được CĐM khen ngợi

Phương Oanh đưa Shark Bình đến thăm NSND Công Lý, tặng món quà vô giá được CĐM khen ngợi

Phương Oanh mới đây đã cùng Shark Bình đến thăm NSND Công Lý tại nhà riêng. Cặp đôi còn mang theo một món quà đặc biệt đến cho “cô Đẩu”.

phuong-oanh-dua-shark-binh-den-tham-nsnd-cong-ly-tang-mon-qua-vo-gia-duoc-cdm-khen-ngoi-5-1678159214.jpg
 

Tối 6/3, bà xã Công Lý chia sẻ clip Phương Oanh và Shark Bình đến thăm ông xã mình. Trên kênh TikTok, chị Ngọc Hà thích thú viết: “Phương Oanh mang xôi cốm tự nấu cho ‘bố’ Lý”. Đính kèm đó là đoạn clip quay cận cảnh nữ diễn viên đưa quà ra để biếu Công Lý. Người ngồi bên cạnh cô chính là Shark Bình.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm đến nay, cặp đôi luôn như hình với bóng. Không chỉ cùng đi du lịch, vui chơi, Phương Oanh và Shark Bình còn thoải mái dự tiệc với đối phương, gặp đồng nghiệp của nhau.

phuong-oanh-dua-shark-binh-den-tham-nsnd-cong-ly-tang-mon-qua-vo-gia-duoc-cdm-khen-ngoi-4-1678159214.PNG
 

Trong lần đến thăm Công Lý này, cả Phương Oanh và Shark Bình đều ăn mặc rất đơn giản với áo phông trắng, họa tiết không cầu kỳ. Bên cạnh những hộp quà giá trị, gói xôi cốm mới được chú ý nhất. Dù bận rộn nhưng Phương Oanh vẫn dành thời gian đích thân vào bếp nấu xôi cốm để biếu NSND Công Lý. Hơn tất cả, đây là món quà vô giá mà nữ diễn viên có thể gửi đến người bố trên màn ảnh của mình. Nhờ điều này mà cô nàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi dưới phần bình luận.

phuong-oanh-dua-shark-binh-den-tham-nsnd-cong-ly-tang-mon-qua-vo-gia-duoc-cdm-khen-ngoi-3-1678159214.PNG
 

Đến sáng 7/3, NSND Công Lý cũng đã chia sẻ ảnh chụp cùng Phương Oanh lên trang cá nhân. Anh vui vẻ khoe: “Con gái sang chơi”.

NSND Công Lý vào vai ông Tuấn, bố của Phương Oanh (nhân vật Nam) trong Hương Vị Tình Thân. Dù đây là lần đầu tiên kết hợp trên màn ảnh nhưng cả hai đều cho thấy sự kết hợp ăn ý, khiến người xem xúc động khi diễn tả được tình cảm cha con đầy thiêng liêng.

phuong-oanh-dua-shark-binh-den-tham-nsnd-cong-ly-tang-mon-qua-vo-gia-duoc-cdm-khen-ngoi-1-1678159214.jpg
 
phuong-oanh-dua-shark-binh-den-tham-nsnd-cong-ly-tang-mon-qua-vo-gia-duoc-cdm-khen-ngoi-2-1678159214.jpeg
 

Dù vai diễn của NSND Công Lý không xuất hiện nhiều, chỉ kéo dài được vài tập nhưng sau lần hợp tác này, cả hai bắt đầu thân thiết ngoài đời. Phương Oanh luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ, yêu mến dành cho đàn anh.