Giải trí

Thương Tín nửa đêm vội vã đến viếng NSƯT Vũ Linh, bộ dạng hiện tại gây xôn xao

Thương Tín nửa đêm vội vã đến viếng NSƯT Vũ Linh, bộ dạng hiện tại gây xôn xao

Tin tức NSƯT Vũ Linh qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật khiến dư luận xôn xao suốt những ngày qua. Rất nhiều người nổi tiếng, khán giả bày tỏ sự bàng hoàng, tiếc thương với người nghệ sĩ tài hoa này. Lứa đàn em ai nấy đều cố gắng đến thắp hương cho ông thay cho lời chào. Đám tang của Vũ Linh sẽ được tổ chức trong 3 ngày.

thuong-tin-nua-dem-voi-va-den-vieng-nsut-vu-linh-bo-dang-hien-tai-gay-xon-xao-7-1678157328.jpeg
 

Tối 6/3 vừa qua, một số nghệ sĩ đã có mặt tại nhà riêng của Vũ Linh, trong đó có Thương Tín. Nam diễn viên gạo cội hiếm khi xuất hiện như vậy nên nhanh chóng gây được sự chú ý. Nhiều người khá bất ngờ bởi trước đây Thương Tín và Vũ Linh cũng không thấy hợp tác chung hay nhắc về nhau.

thuong-tin-nua-dem-voi-va-den-vieng-nsut-vu-linh-bo-dang-hien-tai-gay-xon-xao-3-1678157328.jpg
 

Xuất hiện tại nhà đàn anh quá cố, Thương Tín đi cùng nhạc sĩ Tô Hiếu. Cả hai ăn mặc đơn giản, di chuyển nhanh vào thắp hương. Tài tử “Ván bài lật ngửa” mặc một chiếc sơ mi bò, quần jean tối màu và đôi giày khá cũ.

thuong-tin-nua-dem-voi-va-den-vieng-nsut-vu-linh-bo-dang-hien-tai-gay-xon-xao-4-1678157328.jpg
 

Nhìn Thương Tín, không khó để nhận ra ông có vẻ hom hem, không tăng cân là mấy so với trước đây. Không rõ sức khỏe của nam diễn viên hiện như thế nào, nhưng đáng mừng là thần sắc của ông đã tốt hơn rất nhiều. Khi gặp người hâm mộ, Thương Tín thân thiện chào lại, còn nắm tay như lời cảm ơn.

Ngoài Thương Tín, tối 6/3 còn có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác đến viếng NSƯT Vũ Linh, có thể kể đến như Hồng Vân, Kim Tử Long, Ngọc Huyền, Tấn Beo, Quyền Linh… Ai nấy đều không giấu được vẻ buồn bã, tiếc thương khi đàn anh ra đi. Những người không thể đến được cũng đã gửi vòng hoa đến.

thuong-tin-nua-dem-voi-va-den-vieng-nsut-vu-linh-bo-dang-hien-tai-gay-xon-xao-5-1678157328.jpg
 
thuong-tin-nua-dem-voi-va-den-vieng-nsut-vu-linh-bo-dang-hien-tai-gay-xon-xao-6-1678157328.jpg
 
thuong-tin-nua-dem-voi-va-den-vieng-nsut-vu-linh-bo-dang-hien-tai-gay-xon-xao-2-1678157328.jpg
 
thuong-tin-nua-dem-voi-va-den-vieng-nsut-vu-linh-bo-dang-hien-tai-gay-xon-xao-1-1678157328.jpg
 

Được biết, ước nguyện cuối của NSƯT Vũ Linh là được ra đi tại nhà riêng. Ông đã nằm viện hơn 10 ngày trước khi mất, lúc tỉnh lúc mê. Đến sáng 5/3 tỉnh táo thì mong được về nhà. Sau khi nằm trên chiếc giường quen thuộc một lúc, ông ra đi, hưởng thọ 66 tuổi.

 

Tin trưa 6/3: Duy Mạnh bàn về vụ bao rạp, nhận xét thẳng Trấn Thành, Miu Lê bàng hoàng báo tang sự

Tin nóng trưa 6/3: Miu Lê báo tin tang sự, Phương Mỹ Chi, Quốc Thiên cùng khán giả không khỏi xót xa; Người tố Trấn Thành không chịu dừng, có động thái khiến CĐM ngán ngẩm ‘quay xe’, nhận ra bị dắt mũi; Duy Mạnh tiếp tục phát ngôn tục tĩu vụ bao rạp phim, nhận xét thẳng về Trấn Thành.