Giải trí

Tin trưa 6/3: Duy Mạnh bàn về vụ bao rạp, nhận xét thẳng Trấn Thành, Miu Lê bàng hoàng báo tang sự

Tin trưa 6/3: Duy Mạnh bàn về vụ bao rạp, nhận xét thẳng Trấn Thành, Miu Lê bàng hoàng báo tang sự

Miu Lê báo tin tang sự, Phương Mỹ Chi, Quốc Thiên cùng khán giả không khỏi xót xa

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Miu Lê khiến khán giả bàng hoàng khi thông báo bố ruột cô không may qua đời. Nữ ca sĩ thay đổi hình ảnh đại diện và ảnh bìa màu đen, Miu Lê chia sẻ: "Nhật thương ba bằng hết tấm lòng của Nhật! Nếu có kiếp sau, Nhật mong ước vẫn được làm con của ba!".

le-1-1678026729-1678078654.jpg
 

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của Miu Lê khiến người khác phải sững sờ. Nhiều đồng nghiệp như ca sĩ Quốc Thiên, siêu mẫu Lê Thúy, ca sĩ Phương Mỹ Chi, BTV Trần Quang Minh,... cùng rất nhiều người hâm mộ cũng như cư dân mạng đã gửi lời chia buồn tới Miu Lê cùng gia đình.

Xem chi tiết tại đây

Ali Hoàng Dương thẳng thừng nói về chuyện bao rạp phim, phản ứng của Hòa Minzy mới gây chú ý

Trong buổi họp báo ra mắt MV mới của Hòa Minzy, Ali Hoàng Dương bất ngờ đề cập đến chuyện bao rạp phim. Đáng chú ý nhất phải kể đến phản ứng của nữ ca sĩ khi đó.

Xem chi tiết tại đây

ali-hoang-duong-thang-thung-nhac-chuyen-bao-rap-phim-phan-ung-cua-hoa-minzy-moi-gay-chu-y-3-1678076671.jpg
 

Quỳnh Châu nói gì về vụ Huỳnh My ‘bật lại’ trong Hoa hậu chuyển giới?

Vào chiều ngày hôm qua 5/3, trả lời báo chí về sự việc ồn ào liên quan đến Huỳnh My, Quỳnh Châu khẳng định diễn biến chương trình không phải cắt ghép. Nội dung khán giả theo dõi ghi lại cảnh quay thực tế, không có kịch bản hay dàn dựng. Cảm xúc của thí sinh, huấn luyện viên và giám khảo đều được phản ánh chân thực.

a-hau-quynh-chau-bi-thi-sinh-khia-thang-mat-khong-duoc-thi-quoc-te-thanh-thanh-huyen-hung-gach-da-600x432-f11-6856223-1678073091.jpeg
 

Quỳnh Châu chia sẻ thêm: “Sau phần loại thí sinh, Huỳnh My tỏ thái độ tức giận, rời khỏi trường quay. Kết thúc buổi ghi hình, tôi ra về, My hỏi thăm có buồn không, tôi trả lời: 'Buồn chứ'. Trên trường quay, tôi nghĩ sự im lặng của mình hợp lý vì có thể My không cố tình làm tổn thương người khác, chỉ là sự cố lỡ lời". Dù gặp thí sinh “khó đỡ” song Quỳnh Châu vẫn rộng lượng và bênh vực cho thí sinh.

Xem chi tiết tại đây

Người tố Trấn Thành không chịu dừng, có động thái khiến CĐM ngán ngẩm ‘quay xe’, nhận ra bị dắt mũi

Vụ việc bao rạp xem phim liên quan đến Trấn Thành tiếp tục là tâm điểm gây tranh cãi của cư dân mạng những ngày qua. Mới đây, V.N – người ra mặt tố ông xã Hari Won đã có động thái mới.

Xem chi tiết tại đây

tran-thanh-3-1678026323.jpg
 

Khoa Pug khai trương nhà hàng 23 tỷ, cảnh tượng người hâm mộ đến vây kín gây ngỡ ngàng

Sau thời gian dài chờ đợi, nhà hàng của Khoa Pug chính thức khai trương. Nhà hàng vẫn giữ được nét đặc trưng ở Việt Nam, Khoa Pug mời được đội múa lân đến, đánh trống, đốt pháo để tạo không khí vui nhộn trong buổi sáng khai trương, cầu mong cửa hàng sẽ làm ăn tốt đẹp.

Xem chi tiết tại đây

khoa-1678078798.png
 

Duy Mạnh tiếp tục phát ngôn tục tĩu vụ bao rạp phim, nhận xét thẳng về Trấn Thành

Bài đăng của Duy Mạnh về chuyện bao rạp phim tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải chú ý. Lần này, nam ca sĩ còn nhận xét về hình tượng của Trấn Thành.

Xem chi tiết tại đây

 

Bị học trò cạnh khóe vụ bao rạp phim, Trấn Thành nổi giận ‘dằn mặt’, tuyên bố cực gắt?

Trong khi ồn ào bao rạp phim còn chưa lắng xuống, Trấn Thành tiếp tục bị kéo vào drama khác. Lần này vụ việc liên quan đến cậu học trò Phạm Duy Khương từng rất thân thiết với anh chàng.