Giải trí

Bị học trò cạnh khóe vụ bao rạp phim, Trấn Thành nổi giận ‘dằn mặt’, tuyên bố cực gắt?

Bị học trò cạnh khóe vụ bao rạp phim, Trấn Thành nổi giận ‘dằn mặt’, tuyên bố cực gắt?

Những ngày qua, cộng đồng mạng bàn tán liên tục về ồn ào bao rạp phim của Trấn Thành. Mặc cho nam MC đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời giải thích rõ ràng nhưng nhiều người vẫn hoài nghi tính chân thật, cho rằng anh đang bao biện. Trong lúc sự việc còn chưa lắng xuống, mới đây khán giả lại “đứng ngồi không yên” khi Trấn Thành tiếp tục bị kéo vào drama có liên quan.

Cụ thể, khi vụ bao rạp phim của Trấn Thành còn gây sốt, tài khoản Facebook của Phạm Duy Khương (học trò của Trấn Thành) bất ngờ chia sẻ bài đăng đầy ẩn ý. Anh chàng đăng hình quyển sách “Nghệ thuật xin lỗi trong của người Nhật”, đính kèm đó là dòng trạng thái: “Mình tìm mua quyển sách này mà hết suất”. Dù không gọi thẳng tên người thầy của mình nhưng việc Duy Khương dùng từ khóa hot trend “hết suất” khiến cư dân mạng nghĩ ngay đến Trấn Thành.

tran-thanh-duy-khuong-1-1677912027.jpg
 

Dưới bài đăng, Duy Khương tiếp tục trả lời bình luận của bạn bè, nhắc đến một nhân vật nào đó trong showbiz chuyên “hại người” và giờ đang “trả nghiệp”.

tran-thanh-duy-khuong-3-1677912027.jpg
 
tran-thanh-duy-khuong-6-1677912027.jpg
 
tran-thanh-duy-khuong-4-1677912027.jpg
 
tran-thanh-duy-khuong-5-1677912027.jpg
 
tran-thanh-duy-khuong-7-1677912027.jpg
 

Ngay lập tức sự việc này bị đưa ra bàn tán khắp nơi. Nhiều người tin rằng mối quan hệ của Trấn Thành và Duy Khương đã bị sứt mẻ, thế nên cậu học trò năm nào mới “cà khịa” nam nghệ sĩ như vậy. Chưa hết, mới đây khán giả lại phát hiện tài khoản J.W (được cho là Facebook riêng tư của Trấn Thành) chia sẻ bài đăng đáp trả căng thẳng: “Duy Khương! Cậu học trò tốt tánh. Tôi không biết tôi đã làm gì em mà khiến em cư xử như vậy. Nhưng hành động của em không thể chấp nhận được”.

Dưới bài đăng của tài khoản được cho là của Trấn Thành, nhiều nghệ sĩ trong showbiz bàn luận sôi nổi về sự việc được nhắc đến.

Theo quan sát, hiện tại bài đăng gây tranh cãi của Duy Khương đã “không cánh mà bay” trên trang cá nhân của anh. Bên cạnh đó, cả Duy Khương lẫn Trấn Thành đều chưa lên tiếng về ồn ào lần này.

tran-thanh-duy-khuong-2-1677912027.jpg
 

Duy Khương từng tham gia cuộc thi “Đấu trường tiếu lâm” năm 2016. Thời điểm đó anh về đội của Trấn Thành và được xem như học trò của nam danh hài. Cuối cùng, với sự giúp đỡ của ông xã Hari Won, Duy Khương giành quán quân với giải thưởng 300 triệu đồng. Tuy nhiên, về sau nam diễn viên không còn xuất hiện nhiều, dần bị khán giả lãng quên vì không có hoạt động nghệ thuật nổi bật.

 

Sam tiết lộ sự thật về nhóm bạn thân của Trấn Thành, Trương Quỳnh Anh công khai luôn tin nhắn bí mật

Liên quan đến ồn ào của Trấn Thành tại rạp phim, mới đây Sam cũng đã lên tiếng thanh minh cho đàn anh. Chia sẻ của người đẹp này nhanh chóng gây được sự chú ý.