Mạng xã hội

Xôn xao chuyện bà Tân Vlog vỡ nợ, ăn mặc rách rưới ra đường xin ăn, sự thật khiến dân mạng ngỡ ngàng

Xôn xao chuyện bà Tân Vlog vỡ nợ, ăn mặc rách rưới ra đường xin ăn, sự thật khiến dân mạng ngỡ ngàng

Bà Tân Vlog từng là hiện tượng mạng xã hội, được biết đến với những video nấu ăn “siêu to khổng lồ”. Người phụ nữ Bắc Giang tạo nên trào lưu làm những món ăn suất lớn, kích thước khủng trên mạng xã hội. Thời mới nổi, Bà Tân Vlog còn được lên truyền hình, mời làm cameo. Thế nhưng, hiện tại bà Tân không còn giữ được độ hot, ngày càng trở nên mờ nhạt giữa rừng YouTuber mọc lên như nấm.

ba-tan-vlog-8-1677833797.jpg
 
ba-tan-vlog-1-1677833797.jpg
 

Vừa qua, cư dân mạng bỗng nhắc đến tên Bà Tân Vlog khá nhiều. Lý do là vì những hình ảnh bà ăn mặc rách rưới, gương mặt nhem nhuốc ngồi bên vệ đường. Không chỉ vậy, Bà Tân Vlog còn cầm theo một chiếc nón rách để xin ăn, mong được mọi người giúp đỡ.

ba-tan-vlog-2-1677833798.png
 

Nhiều người tỏ ra hoang mang, không tin bà Tân hiện tại lại rơi vào tình cảnh khó khăn như vậy. Bởi trước đó lợi nhuận từ làm YouTube của bà rất khủng, có thể xây nhà, tậu xe, mua sắm nhiều đồ đắt tiền.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ mới biết, hóa ra những hình ảnh trên đều chỉ nằm trong vlog mới của bà Tân. Cụ thể, bà Tân muốn thử lòng cậu con trai là Hưng Vlog nên bàn kế với con gái nuôi, lên kế hoạch tỉ mỉ. Khi con trai hốt hoảng đến hỏi thăm tình hình, bà Tân cho biết mình đánh rơi tiền nên vỡ nợ 3 tỷ đồng, phải đi ăn xin.

ba-tan-vlog-3-1677833798.png
 
ba-tan-vlog-4-1677833798.png

Hưng Vlog liên tục động viên mẹ về nhà, hứa sẽ giúp bà trả nợ. Ngay khi thấy con đưa ra xấp tiền 50 triệu đồng để mình trả nợ, bà Tân liền cầm gậy đuổi đánh và thú thật đây chỉ là màn thử lòng xem con có giấu tiền không cho mình biết hay không.

ba-tan-vlog-5-1677833798.png
 

Theo dõi kênh YouTube của bà Tân, những clip nấu ăn vẫn được duy trì, nhưng không thu hút được nhiều sự chú ý như trước nữa. Thay vào đó, bà Tân và các con bắt đầu chuyển hướng sang làm những tiểu phẩm ngắn tương tự như trên để thử thị hiếu người xem.

ba-tan-vlog-6-1677833797.jpg
 
ba-tan-vlog-7-1677833797.jpg
 

Bất chấp việc không còn hot như xưa, gia đình bà Tân Vlog hiện tại vẫn có cuộc sống rất sung túc, thường xuyên đi du lịch khắp nơi. Chuyện bà Tân “tụt dốc” đến mức phải đi ăn xin là điều rất khó xảy ra.