Giải trí

Lý Nhã Kỳ bất ngờ tuyên bố sẽ rút khỏi showbiz, nói rõ lý do đau lòng dẫn đến quyết định

Lý Nhã Kỳ bất ngờ tuyên bố sẽ rút khỏi showbiz, nói rõ lý do đau lòng dẫn đến quyết định

Mới đây, Vietnamnet đưa tin, người thân cận của Lý Nhã Kỳ tiết lộ thời gian gần đây cô đang bị xuống tinh thần, muốn rút khỏi showbiz. Thông tin này nhanh chóng khiến dư luận phải xôn xao. Chia sẻ cụ thể hơn với báo chí, người đẹp xác nhận thông tin trên. Cô thừa nhận khoảng 1 năm nay cảm xúc của mình không còn như trước, muốn tạm dừng hoạt động trong làng giải trí để nuôi dưỡng lại nó.

ly-nha-ky-1

Lý Nhã Kỳ tâm sự, bản thân làm nghề không phải vì nổi tiếng. Cô nhận thấy mình đang mất nhiều hơn được, minh chứng rõ nhất là không được phép hành xử theo cảm xúc và bản năng, phải chia rõ 2 cuộc đời để sống cho khán giả và cho bản thân mình.

“Nhiều lần, Lý Nhã Kỳ nghĩ: "Mình có cần sự nổi tiếng không?". Chị tin rằng nếu không nổi tiếng, mình vẫn sẽ thành công trong kinh doanh, ngoại giao và các vai trò khác”, Lý Nhã Kỳ tâm sự.

ly-nha-ky-2

Theo Lý Nhã Kỳ, nghệ sĩ cần có khoảng lặng trong nghề. Nó mang lại nhiều ý nghĩa, bài học. Một nghệ sĩ leo lên đỉnh cao là rất khó, trụ lại được càng khó hơn. Thậm chí việc trượt xuống đáy rồi leo lên trở lại là nỗ lực mà không phải người nào cũng có thể làm được.

Trước lo ngại việc rời showbiz sẽ ảnh hưởng đến kinh doanh, Lý Nhã Kỳ nói: “Sự thật, những mối quan hệ tôi có không từ đóng phim, diễn show, không qua hình ảnh và thông tin trên báo mà từ quan hệ kinh doanh và công việc ngoại giao. Xin đừng gom hết nỗ lực, công sức lao động, trí tuệ và thành công của tôi vào 2 từ 'nổi tiếng'. Nhiều khán giả biết đến tôi qua thành tựu kinh doanh, sự giàu có và các mối quan hệ ngoại giao lớn, tầm cỡ thế giới hơn là hoạt động nghệ thuật”.

ly-nha-ky-3

Lý Nhã Kỳ vui khi tên của mình luôn gắn với các từ khóa như ngoại giao tốt, có nhiều mối quan hệ uy tín, giỏi kinh doanh. Hiện tại cô có những thành tựu đáng để tự hào và nhiều người muốn có được. Trong hoạt động giải trí, Lý Nhã Kỳ thấy bản thân luôn được Tổ nghiệp phù hô, gặp nhiều may mắn. Vì vậy mà cô dù không hoạt động nghệ thuật quá nhiều, cũng chẳng ra sản phẩm thường xuyên nhưng vẫn luôn được khán giả yêu thương.

 

Người đẹp tự nhận là vợ Hoài Linh tiết lộ quan hệ đặc biệt với Quang Lê, công khai ảnh hiếm

Chia sẻ mới đây của Hà My (người từng tự nhận là vợ của Hoài Linh) có nhắc đến Quang Lê. Nữ ca sĩ còn tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt của hai người.